ปธ.แอตฯมาดริด สนดึงคอสต้าคืนถิ่นเก่าจริง

ปธ.แอตฯมาดริด สนดึงคอสต้าคืนถิ่นเก่าจริง

ปธ.แอตฯมาดริด สนดึงคอสต้าคืนถิ่นเก่าจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน จะดึงตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชลซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลัง ตกเป็นข่าวกันอย่างหนัก

เอ็นริเก้ เกเซโร่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกโรงยอมรับจะดึงตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชลซี กลับมาร่วมเล่นในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน จริง หลังตกเป็นข่าวร่วมกันอย่างหนัก

ดีเอโก้ คอสต้า  ดาวยิงทีมชาติสเปน วัย 27 ปีได้ย้ายจาก แอตฯมาดริด  ไปอยู่กับ เชลซี  เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ ก่อนจะมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดปัจจุบันคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้สำเร็จเมื่อซีซั่น 2014/15 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง "ตราหมี" ต้นสังกัดเก่าของคอสตา ที่เพิ่งขาย แจ็กสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงชาวโคลอมเบียไปให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมจากลีกจีนด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ก็กลับมาให้ความสนใจต้องการดึงตัวแข้งรายนี้กลับคืนถิ่น บิเซนเต กัลดิรอน อีกครั้ง

เอ็นริเก้ เกเซโร่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยผ่านนักข่าวว่า พวกเรามีสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่นในอดีตของพวกเราดีเอโก้ เป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยม แต่ก็เป็นผู้เล่นของเชลซีซึ่งพวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและดูกันว่าเชลซีจะว่าอย่างไรบ้าง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเราเองพวกเรามักจะพยายามนำผู้เล่นที่ดีที่สุดมาสู่ทีมเสมอและดีเอโก้ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยซึ่งเราจะเดินหน้าสำหรับเรื่องนี้เต็มทีเเน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook