เบ็คส์ กร้าวยันฟ้องนิตยสารดังหลังแพร่ข่าวมั่ว

เบ็คส์ กร้าวยันฟ้องนิตยสารดังหลังแพร่ข่าวมั่ว

เบ็คส์ กร้าวยันฟ้องนิตยสารดังหลังแพร่ข่าวมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ กริ้ว หลัง นิตยสารดัง ปั้นข่าวซื้อบริการทางเพศ ด้านเจ้าตัวโต้ ไม่เคยรู้จักหญิงสาวในข่าวแต่อย่างใด  มีพยาน เผย ในตอนนั้นกองกลางรูปหล่อบุคลิกไม่ตรงตามข่าว

เดวิด เบ็คแฮม  กองกลางรูปหล่อของ แอลเอ แกแล็คซี ฉุนขาดหลังนิตยสาร "อินทัช" ของสหรัฐ เต้าข่าวการซื้อบริการทางเพศของกองกลางรายนี้กับ อิร์มา นิซี ด้วยราคา 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.8 แสนบาท) เพื่อใช้บริการโสเภณี 2 คน ในคืนเดียว

โดยทางด้าน อิร์มา นิซี ได้ให้สัมภาษณ์ต่อนิตยสาร "อินทัช" ว่า เธอให้บริการเบ็คแฮม ที่โรงแรมทั้งในนิวยอร์กและลอนดอน ระหว่าง เดือนสิงหาคมและกันยายน ปี 2550 และยังมีโสเภณีอีกคนหนึ่ง มาให้บริการกองกลางรูปหล่อรายนี้

ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม  ได้เผยกับเพื่อนสนิทของตนเอง หลังมีข่าวดังกล่าวกระฉ่อนไปทั่วว่า ตนเองมีแผนที่จะฟ้องนิตยสารดังกล่าว แบบไม่มีมูลความจริง ซึ่งทำให้ตนเองเสียชื่อเสียง และอาจจะเป็นการดิสเครดิต ในการหาเสียงเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ของประเทศอังกฤษ

ซึ่ง เดวิด เบคแฮม มีกำหนดจะเดินทาง ทรินิแดด แอนด์ โทบาโก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ในฐานะทูตพิเศษเพื่อรณรงค์หาเสียงในการโหวตเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ข้อมูลของโสเภณีชาวบอสเนีย อาจจไม่เป็นความจริง หลังให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารว่า เขาได้พบกับ เบ็คแฮม ที่ห้องพักด้วยสภาพที่ผมเปียกลู่ หลังจากอาบน้ำเสร็จหมาด ๆ แต่ในข้อเท็จจริงในเวลานั้น กองกลางซูเปอร์สตาร์ไว้ผมสั้น และโรงแรมที่พักที่ถูกระบุว่าชื่อโรงแรม เลอ ปาร์คเกอร์ เมอร์ริเดียน ไม่เป็นความจริง เพราะในขณะนั้นกองกลางพ่อลูก 3 พักที่ โรงแรมวัลดอร์ฟ แอสโตเรีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook