เบ็คส์ฟ้องสื่อมะกัน750ลบ.ตีข่าวมั่วคุณตัว

เบ็คส์ฟ้องสื่อมะกัน750ลบ.ตีข่าวมั่วคุณตัว

เบ็คส์ฟ้องสื่อมะกัน750ลบ.ตีข่าวมั่วคุณตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม เตรียมส่งทนายยื่นฟ้อง อิน ทัช สื่อของสหรัฐฯ ที่แอบอ้างกรณีใช้บริการโสเภณี คาดคิดค่าเสียทางทั้งทางภาพลักษณ์ และจิตใจเป็นเงินรวมกันราว 750 ล้านบาท

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังโลก ชาวอังกฤษ เตรียมส่งทนายส่วนตัวขึ้นฟ้องศาล เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายคิดเป็นเงินราว 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ราว750 ล้านบาท จาก อิน ทัช แม็กกาซีน ชั้นนำแดนมะกัน ที่แอบอ้างว่า เขาแอบไปใช้บริการหญิงโสเภณี นาม เออร์มา นิชี่ เมื่อครั้งสมัย ที่เดินทางไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในปี 2007 ซึ่งพิจารณาหลักฐานที่นำมากล่าวอ้างว่าแล้ว มีแนวโน้มว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

โดย สื่อดังกล่าว ลงบทสัมภาษณ์ของ คุณตัวเชื้อสายบอสเนีย ว่าเธอเคยขายบริการทางเพศให้ สตาร์ของแอลเอ กาแล็กซี่ ด้วยอัตราค่าบริการคืนละ 1 หมื่นเหรียญสหรัฐ ในมหานครนิวยอร์ก โดยที่ "หนุ่มเบ็คส์" ยืนกรานปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา และดูเหมือนว่า ข้อมูลที่ถูกกล่าวอ้างมานั้น กลับไม่มีความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุด เบ็คแฮม จัดการระดมทีมงานฝ่ายกฎหมาย เพื่อเร่งเอาความผิดกับสื่อจอมแฉชิ้นดังกล่าวอย่างถึงที่สุด โดยเบื้องต้นเตรียมส่งเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าชดเชย จำนวน 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ราว 480 ล้านบาท ในข้อหาทำลายภาพลักษณ์ และสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้แก่เจ้าทุกข์ และค่าเสียหายต่างๆ อีกนับไม่ถ้วน คิดเป็นเงินเบ็ดเสร็จ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ราว750 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook