ซี้ด!!นาดาล อาจจะเอ๋เดล โปโตร รอบก่อนรองฯไทยแลนด์โอเพ่น

ซี้ด!!นาดาล อาจจะเอ๋เดล โปโตร รอบก่อนรองฯไทยแลนด์โอเพ่น

ซี้ด!!นาดาล อาจจะเอ๋เดล โปโตร รอบก่อนรองฯไทยแลนด์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี้ด!! ราฟาเอล นาดาล มีสิทธิ์ได้ดวลกับ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร ในรอบรอบก่อนรองฯ ศึกไทยแลนด์โอเพ่น

ศึกเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 มีพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันรอบเมนดรอว์ ไปเรียบร้อยในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาลกับฮวน มาร์ติน เดล โปโตร 2 นักเทนนิสระดับซูเปอร์สตาร์ของการแข่งขันในปีนี้ มีโอกาสโคจรมาพบกัน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

โดยนาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวสเปน ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ และได้บายในรอบแรก จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง 2 นักหวดที่มาจากรอบคัดเลือกในรอบที่ 2

ในขณะที่เดล โปโตร แชมป์ยูเอส โอเพ่น 2009 ซึ่งจะคัมแบ็กกลับมาลงแข่งขันเป็นครั้งแรกนับจาก การแข่งขันออสเตรเลี่ยน โอเพ่น มีโปรแกรมแข่งขันรอบแรกกับโอลิวิเย่ร์ โรคุสจากเบลเยี่ยม และมีโอกาสสูงที่เขาจะผ่านเข้าไปพบกับนาดาล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

ด้านเฟอร์นันโด เบร์ดาสโก้ มืออันดับ 8 ของโลกจากสเปน ที่รับไวลด์การ์ดเข้าแข่งขันในนาทีสุดท้าย และถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์ จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เบนจามิน เบคเกอร์กับมิสชา ซเวเรฟ 2 นักเทนนิสจากเยอรมนี ในรอบที่ 2

ส่วนดนัย อุดมโชค นักหวดมือ 1 ของประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันเช่นกัน ถือว่าเจองานหนักทีเดียวในรอบแรก เมื่อต้องแข่งขันกับ ยาร์คโค่ นีมีเน่น สิงห์อีซ้ายจากฟินแลนด์ ที่มักจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ ในการแข่งขันรายการนี้

อนึ่ง สำหรับการแข่งขันรอบแรกนั้น จะเริ่มต้นขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้



ขอบคุณ /ภาพ-ข่าว จาก www.thailandopen.org

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซี้ด!!นาดาล อาจจะเอ๋เดล โปโตร รอบก่อนรองฯไทยแลนด์โอเพ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook