ปืน-ผีหูผึ่ง! สเตเคเลนเบิร์กเมินต่อสัญญาอาแจ็กซ์

ปืน-ผีหูผึ่ง! สเตเคเลนเบิร์กเมินต่อสัญญาอาแจ็กซ์

ปืน-ผีหูผึ่ง! สเตเคเลนเบิร์กเมินต่อสัญญาอาแจ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด มีหวังหูผึ่ง เมื่อ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านดาวโรจน์ของอาแจ็กซ์ เมินต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด

มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาแจ็กซ์ ทีมดังแห่งแดนกังหันลม ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดของเขาอย่างแน่นอน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับสโมสรจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนของปี 2012

"ผมไม่เชื่อว่าอาแจ็กซ์จะพยายามต่อสัญญา ฉบับใหม่กับผม มันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอย่างแน่นอน" สเตเคเลนเบิร์ก กล่าว "สัญญาของผมในปัจจุบันยังเหลืออยู่อีกหนึ่งปีหลังจากจบฤดูกาลนี้ อาแจ็กซ์เองก็กำลังมองหาหนทางที่จะทำเงินจากการขายผมเช่นกัน และผมก็อยากให้สโมสรได้เงินก้อนโตจากการซื้อ-ขายในครั้งนี้จริงๆ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาแจ็กซ์ คือ การขายผมออกไปในช่วงหน้าร้อนของปี 2011"

เขากล่าวต่อไปว่า "อย่างไรก็ตาม ผมจะเป็นนตัดสินใจเองว่าผมจะเซ็นสัญญากับที่ไหน ผมต้องการย้ายไปอยู่ในลีกที่ใหญ่กว่านี้ และไม่ได้ต้องการถูกขับไล่ออกไป ผมพอใจที่จะอยู่ที่อาแจ็กซ์อีกหนึ่งปี มากกว่าที่จะย้ายไปอยู่กับทีมเล็กๆในลีกใหญ่ ผมไม่ได้รีบร้อนที่จะย้ายทีมอะไรนัก"


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า นายทวารวัย 28 ปีรายนี้ได้รับการติดต่อจากอาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ให้ย้ายออกจากฮอลแลนด์ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดสเตเคเลนเบิร์ก ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือที่ว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงนี้อย่างแน่นอน

"ผมเริ่มต้นฤดูกาลกับอาแจ็กซ์ และจะอยู่กับอาแจ็กซ์ไปจนจบฤดูกาล 2010-11 ผมมั่นใจว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยทีมๆนี้ พวกเรากำลังเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้อยู่" สเตเคเลนเบิร์ก ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook