บุรีรัมย์ ยังไร้แต้ม บุกพ่าย โซล 1-2 ACL

บุรีรัมย์ ยังไร้แต้ม บุกพ่าย โซล 1-2 ACL

บุรีรัมย์ ยังไร้แต้ม บุกพ่าย โซล 1-2 ACL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 กลุ่มเอฟ นัดที่ 5
วันพุธที่ 20 เมษายน 2559 เวลาแข่งขัน 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)
สนาม : โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้
ผู้ตัดสิน : อับดุลลาห์มาน ฮุสเซียน (กาตาร์)


เริ่มเกมมาแค่ 4 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่เกือบได้ประตูออกนำเร็ว อาเดรียโน่ กระโดดตีลังกายิง แต่  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พุ่งปัดออกหลังไว้ได้

นาทีที่ 15 เดยาน ดัมยาโนวิช ได้ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลไปติดขาของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ออกหลังไป

นาทีที่ 24 โยจิโร่ ทาคาฮากิ ลากบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลไปหน้าประตูให้ เดยาน ดัมยาโนวิช เทกตัวขึ้นโขกผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ตุงตาข่าย เอฟซี โซล ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นตีเสมอ สุภโชค สารชาติ ได้โหม่งหน้าประตูแต่บอลไปตรงตัว ยู ซาง-ฮุน รับเข้าซองไว้ได้

นาทีที่ 43 เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ โยจิโร่ ทาคาฮากิ เปิดลูกฟรีคิกริมเส้นเขตโทษฝั่งขวาไปที่เสาสอง พาร์ค ยอง-วู ใช้ร่างกายที่สูงใหญ่เบียด สถาพร แดงสี ก่อนพุ่งโหม่งไม่เหลือ  เอฟซี โซล หนีห่างเป็น 2-0 พร้อมกับหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาเล่นต่อในครึ่งเวลาหลัง แชมป์ไทยลีก เปลี่ยนเอา อนาวิน จูจีน ลงสนามไปแทน ธีราทร บุญมาทัน

นาทีที่ 52 เอฟซี โซล ได้โอกาสลุ้นทำประตูเพิ่ม อาเดรียโน่ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไปชนิดได้ลุ้น

นาทีที่ 58 ปราสาทสายฟ้าได้โอกาสโต้กลับบอลมาถึง เชาว์วัตน์ วีระชาติ สับไกจากหน้าเขตโทษด้วยขวาบอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 67 ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โยจิโร่ ทาคาฮากิ ไปทำฟาวล์ สิทธิโชค กันหนู ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน อับดุลลาห์มาน ฮุสเซียน เป่าเป็นจุดโทษทันทีและเป็น อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-2 และเป็นประตูแรกของรายการที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลนี้

เวลาที่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามจะเปิดเกมสู้เพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ เอฟซี โซล 1-2 ส่งผลให้ผ่านมาแล้ว 5 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม "ปราสาทสายฟ้า" แพ้รวดทุกนัด ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว

สำหรับเกมต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ  ซานตง ลู่เหนิง จากจีน ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 คิกออฟเวลา 17.30 น.

รายชื่อ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม
เอฟซี โซล : ยู ซาง-ฮุน (GK), ออสมาร์ อิบาเญซ,  โก โย-ฮัน, คิม ดอง-วอน, คิม วอน-ซิค, พาร์ค ยอง-วู, โค ควาง-มิน, ลี ซอค-ฮุน, โยจิโร่ ทาคาฮากิ, อาเดรียโน่, เดยาน ดัมยาโนวิช
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, อันเดรส ตูเญซ, ธีราทร บุญมาทัน, สถาพร แดงสี, สุรัตน์ สุขะ, อดุล หละโสะ, โก ซุล กิ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุภโชค สารชาติ, สิทธิโชค กันหนู

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ บุรีรัมย์ ยังไร้แต้ม บุกพ่าย โซล 1-2 ACL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook