สุดซึ้ง! "ฟาน กัล" กล่าวลา "ผี" รับเงินชดเชย 250 ล้าน

สุดซึ้ง! "ฟาน กัล" กล่าวลา "ผี" รับเงินชดเชย 250 ล้าน

สุดซึ้ง! "ฟาน กัล" กล่าวลา "ผี" รับเงินชดเชย 250 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์วัย 64 ปี กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ รับเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งได้คุม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผิดหวังที่อยู่ไม่ครบสัญญา 3 ปี โดยจะได้รับเงินชดเชย 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท)

ความเคลื่อนไหวล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ผู้ตกงาน หลังถูกแชมป์เอฟเอ คัพ 2015-16 ตะเพิดพ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีม ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยให้การช่วยเหลือด้วยดีเสมอมา รับเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งได้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ผิดหวังที่ไม่สามารถอยู่จนครบสัญญา 3 ปี

โดยอดีตกุนซือบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ทีมชาติฮอลแลนด์ บอกว่า ”ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้คุมสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง กับบุคลากรทุกคน ทีมงานสโมสร”

“ผมเป็นหนี้บุญคุณผู้สนับสนุน และสต๊าฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนบอลด้วยเช่นกัน พวกเขาคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง ทุกคนได้ให้การสนับสนุนผมในช่วงเวลาที่อยู่สโมสรแห่งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ผมต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษ”

“ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมตลอด 25 ปี ไม่มีเลยที่ผมจะได้รับการสนับสนุนดีเช่นนี้ ส่วนตัวผมเองรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ทำงานจนครบสัญญา 3 ปี ที่เราตั้งใจกันเอาไว้ ผมเชื่อว่าได้มีการวางรากฐานเอาไว้ เพื่อให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า และประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

อนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 20 สมัย จะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) หลังแถลงการณ์ปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อช่วงหัวค่ำวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ตามวันและเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook