สกู๊ป : ยิ่งเงียบยิ่งดีสำหรับตราหมี, ชุดขาวมีแต่ข่าวซื้อขาย

สกู๊ป : ยิ่งเงียบยิ่งดีสำหรับตราหมี, ชุดขาวมีแต่ข่าวซื้อขาย

สกู๊ป : ยิ่งเงียบยิ่งดีสำหรับตราหมี, ชุดขาวมีแต่ข่าวซื้อขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เก็บตัวเงียบจริงๆ สำหรับดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และบรรดาลูกน้องทั้งหลาย

เพราะนอกจากข่าวย้ายทีม ที่เพิ่งจะได้แข้งใหม่มาเสริมแล้ว ไม่มีใครคนไหนในทีมออกมาเล่นกับสื่อ เหมือนที่เคยทำช่วงฤดูกาลปกติเลย

ล่าสุดที่เพิ่งจะได้ นิโคลัส ไกตัน มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ จากเบนฟิก้ามาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร แต่ในทางกลับกันข่าวแข้งในทีมย้ายออกนั้น เงียบอย่างกับป่าช้า

การต่อสัญญาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ตั้งแต่ยังไม่เตะนัดสุดท้ายของฤดูกาล นั่นก็สื่อได้ว่า ต้องการให้ข่าวสารทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ที่กำลังคลุมเครือ  ให้จบลงเร็วที่สุด เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม


เรื่องของโกเก้ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ ก็จบไปตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาล ที่ขายค่าสัมประสิทธ์ 30 เปอร์เซ็นต์ในตัวนักเตะให้กลุ่มลงทุนต่างชาติ ทำให้ค่าตัวของเขาพุ่งขึ้นไปพอสมควร

คงยากที่จะมีใครกล้าทุ่มในระดับ 50-60 ล้านยูโร ดับกลิ่นตัวที่หอมโชยของ โกเก้ ได้พอสมควร จนถึงปัจจุบันนี้ ข่าวเชื่อมโยงกับพวก แมนฯ ซิตี้ หรือ บาร์เซโลน่า หายไปทันตาเห็น

สำหรับ อ็องตวน กรีซม็อง ที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ก็มีแต่ฝ่ายหลังเท่านั้น ที่สื่อเอาข่าวมาเล่นด้วย แต่ถ้าจากฝากของนักเตะเองแล้ว ถือว่าไม่มีอะไรหลุดออกมาเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นคำสั่งของ โค้ชสุดเฮี้ยบ อย่าง “เอล โชโล่” ที่ต้องการให้ทุกคนในทีม มีสมาธิกับเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนเสาร์นี้ให้มากที่สุด

ดีไม่ดีอาจปิดสนามซ้อมวางแท็คติกกันแบบลับๆ เพื่อล้ม เรอัล มาดริด กรุยทางสู่การชูถ้วยให้ได้


"ชุดขาวมีแต่ข่าวซื้อขาย"

เรอัล มาดริด ภายใต้การดูแลของ ซีเนอดีน ซีดาน ความเก่าและกึ๋นคงเทียบไม่ได้กับ ซิเมโอเน่ แน่ๆ ตอนนี้นักเตะหลักๆ ในทีมปิดข่าวกันไม่มิด ไม่มีใครกล้าออกมาปิดปากสื่อ นักเตะเองก็แทงกั๊ก ไม่ยอมทำให้เรื่องเงียบ

โรนัลโด้ เป็นข่าวกับ เปแอสเช มาระยะหนึ่งแล้ว เพราะทีมแชมป์ลีกเอิง หมายหมั้นปั้นมือจะเอาไปแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ลาทีมไป เรื่องเงินเรื่องเล็ก ถ้านักเตะพร้อม ปารีสก็ต้อนรับ แต่โรนัลโด้ เองก็ไม่ออกมาปฏิเสธให้เรื่องมันซาเสียที จะได้ไปมุ่งมั่นอยู่ในแคมป์

เบนเซม่า เชื่อมโยงกับทีมในอังกฤษ ทั้ง แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซนอล จริงๆแล้ว ขอแค่ใครสักคนออกมาบอกว่า ดาวยิงชาวเฟรนช์แมน ไม่ได้มีไว้ขาย แค่นี้เอง เรื่องจบ จะได้ไม่ต้องให้นักเตะคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากการซ้อม


ในรายของฮาเมส ยิ่งแล้วใหญ่ ข่าวประโคมเรื่องย้ายทีมตั้งแต่ ยังไม่เข้าชิงชนะเลิศด้วยซ้ำ แล้วเรื่องทำท่าว่าจะเป็นไปได้มากด้วย เพราะ ซีดาน เอง ก็ไม่ค่อยใช้งานตัวรุกชาวโคลอมเบียน เท่าไหร่

นักเตะฟอร์มกำลังไม่เข้าที่ แถมยังมีเรื่องให้คิดสองถึงสามตลบ หากวันที่ชิงชนะเลิศเจ้าตัวมีโอกาสลงสนามไม่ว่าตัวจริง หรือตัวสำรอง จิตใจคงไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแน่ๆ

หากนับเฉพาะเรื่องการเตรียมที่ด้านจิตวิทยาแล้ว ขอยกให้แอตเลติโก นำหน้า เรอัล อยู่หนึ่งช่วงตัวแล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook