"เนวิน" นำแข้งบุรีรัมย์เปิดช็อปใหม่ "เดอะ เวโรน่า แอด ทับลาน" แฟนต้อนรับคับคั่ง

"เนวิน" นำแข้งบุรีรัมย์เปิดช็อปใหม่ "เดอะ เวโรน่า แอด ทับลาน" แฟนต้อนรับคับคั่ง

"เนวิน" นำแข้งบุรีรัมย์เปิดช็อปใหม่ "เดอะ เวโรน่า แอด ทับลาน" แฟนต้อนรับคับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกตลาดฐานแฟนบอลฝั่งภาคตะวันออก ด้วยการ เปิดช็อปขายสินค้าที่ระลึกของสโมสรบุรีรัมย์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ  เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน  เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"นายเนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นประธานในการเปิดช็อปร่วมกับ คุณมาโนช วีระกุล กรรมการผู้จัดการ โครงการเดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน จ.ปราจีนบุรี, คุณชนินทร์ แก่นหิรัญ กรรมการบริหารช็อป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน ปราจีนบุรี และ คุณชิดชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าที่ระลึกสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


การเปิดตัวช้อปใหม่ป้ายแดงครั้งนี้ ยังมี 5 นักเตะดังของทีมอย่าง “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, “แบงค์” ชิติพัทธ์ แทนกลาง, “เช็ค” สุภโชค สารชาติ, “อินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ “เต้ย” ยศพล เทียงดาห์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกับแฟนบอลที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ทั้งนี้ นายเนวิน ชิดชอบ "บิ๊กบอส" ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ได้เปิดเผยว่า "ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ต่อจากนี้ คนปราจีนฯ หรือคนที่ใช้เส้นทางเส้น 304 จะได้มีโอกาสซื้อเสื้อหรือสินค้าของสโมสรแบบถูกลิขสิทธิ์ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึง จ.บุรีรัมย์"


"สถานที่แห่งนี้ น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าอนาคต เราคงมีโอกาสเดินทางมาอุ่นเครื่องถึงจังหวัดปราจีนบุรีอย่างแน่นอน"

สำหรับ "ช็อปบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน เป็นช็อปขายของที่ระลึก “เซราะกราว” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีเนื้อที่ในการรองรับแฟนบอล ด้วยขนาด 258 ตารางเมตร ภายในมีสินค้าที่ระลึกสโมสรครบครัน

อาทิ เสื้อแข่งขัน ฤดูกาล 2016 ทั้ง 3 สี (กรม, ขาว และ ชมพู), เสื้อโปโล, เสื้อซ้อม, ผ้าพันคอ, หมวก และสินค้าอื่นๆ นอกจากนี้ภายในช็อป ยังมีร้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาเฟ่ ไว้บริการแฟนบอล ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.


ทั้งนี้ ช็อปขายของที่ระลึกสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งอยู่ในโครงการ "เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน" อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดย ซึ่งมีเนื้อที่โดยรวมกว่า 300 ไร่ โดยได้แนวคิดจากเมืองเวโรน่า แคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี ต้นกําเนิดนวนิยายโรมิโอ & จูเลียต อันเลื่องชื่อของโลก จึงก่อกำเนิดดินแดนแห่งรักในเมืองไทย ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์เป็นอันดับ 7 ของโลก

ปัจจุบัน เดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนที่ครบวงจร เปิดให้บริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียง และทั่วประเทศ

รวมถึงตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง คนท้องถิ่น ผู้เดินทาง และนักท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งรัก อาณาจักรแห่งการพักผ่อน” ประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมสันทนาการ และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

เวโรน่า มีที่ตั้งอยู่บนถนน 304 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี อยู่ฝั่งตรงข้ามอุทยานแห่งชาติทับลาน  เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. สำหรับห้องพักสามารถติดต่อได้ตลอด 24  ชั่วโมง สามารถชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ : Verona at Tublan www.facebook.com/veronaattublan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook