"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สละโสดแล้ว

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สละโสดแล้ว

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สละโสดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงหนุ่มควงแฟนสาว “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์ ฉลองพิธีมงคงสมรส หลังจากที่โปรหนุ่มได้ยกขันหมากเฉือน 10 ล้านบาทสู่ขอไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

และทำเซอร์ไพส์ด้วยการพาแฟนสาวจดทะเบียนลอยฟ้าต้อนรับวันวาเลนไทน์ ในงาน บอลลูนเลิฟ บอกรักบนฟ้า ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ส่วนงานฉลองมงคลสมรสมีเหล่าคนในวงการกอล์ฟมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.บุญรอดบริวเวอร์รี่ จำกัด เป็นประธานในงานฉลองพิธิมงคลสมรสนักสวิงหนุ่มมือ 47 โลก "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบางรัตน์ และ-ภรรยาสาว "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ ที่โรงแรมพลาซ่า แอธตินี่ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. หลังจากที่ "โปรอาร์ม" ยกขันหมากสู่ขอกันไปตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วและมาจดทะเบียนสมรสในงาน บอลลูนนานาชาติ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559"


ส่วนบรรยากาศงานฉลองพิธีมงคลสมรสมีเหล่าแขกในวงการกอล์ฟมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ "บิกรัง" รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย, "บิ๊กต๊อด"  ปิติ ภิรมย์ภักดี, "เดอะเอ็กซ์" เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯ รวมถึง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี , บุญชู เรืองกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟรุ่นน้อง

ทั้งนี้โปรอาร์ม ปัจจุบันเล่นอยู่ใน พีจีเอทัวร์ และ ยูโรเปี้ยนทัวร์ เป็นหลัก โดยทำอันดับโลก ได้สิทธิ์เล่นในมหกรรมกีฬา โอลิมปิก ที่ริโอ เดอ จาเนโร แน่นอนแล้ว โดยจะจับคู่กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เป็น 2 นักกีฬาชายที่ได้เล่นในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook