พัทยา ตั้ง “คิม ฮัคโชล” คุมทัพอย่างเป็นทางการ

พัทยา ตั้ง “คิม ฮัคโชล” คุมทัพอย่างเป็นทางการ

พัทยา ตั้ง “คิม ฮัคโชล” คุมทัพอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง คิม ฮัคโชล (Kim Hakchol) กุนซือชาวเกาหลีใต้ ขึ้นนั่งเก้าอี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
 
บอร์ดบริหารสโมสรพัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด มีมติแต่งตั้ง คิม ฮัคโชล (Kim Hakchol) กุนซือชาวเกาหลีใต้ วัย 44 ปี เข้ามารับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเต็มตัว โดยเตรียมจะประเดิมคุมทีมข้างสนามอย่างเป็นทางการเกมแรกวันพุธที่ 29 มิถุนายน ที่สโมสรจะออกไปเยือนทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล
 
โดยเฮดโค้ชป้ายแดงของทัพ "โลมาน้ำเงิน" เปิดเผยหลังเข้ารับงานในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ พัทยา ซึ่งนี่ถือเป็นการคุมทีมในต่างแดนครั้งแรก ตนคิดว่างานนี้เป็นงานที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง และต่อไปนี้จะพยายามเตรียมทีมอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายที่ผู้บริหารสโมสรได้ตั้งไว้กับตำแหน่งเลขตัวเดียวในอันดับตารางคะแนนเมื่อจบฤดูกาล
 
ด้าน นายยุทธนา ทวีสรรพสุข ผู้จัดการทีม "โลมาน้ำเงิน" กล่าวถึงการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ของทีมว่า อย่างที่ทราบดีแล้วว่า ปีนี้ทางสโมสรมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการยกระดับทีมให้สูงขึ้น และ คิม ฮัคโชล ก็คือคำตอบที่เราเลือกแล้วว่าเหมาะสมกับทีมเรา และตนก็เชื่อว่าเขาจะพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้แน่นอน

ภาพและข่าวจาก : http://www.thaileague.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook