​"มาเชน่า" ลั่น แข้งเทพดีพอคว้าไทยลีก

​"มาเชน่า" ลั่น แข้งเทพดีพอคว้าไทยลีก

​"มาเชน่า" ลั่น แข้งเทพดีพอคว้าไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวยิงแซมบ้าป้ายแดงของแข้งเทพ สุดปลื้มหวนคืนไทยลีก หลังประสบความสำเร็จมากมายจากซีซั่นที่แล้ว เผยสุดผิดหวังพลาดเป้าประเดิมสามแต้มช่วยทีม ชี้บุกเสมอบุรีรัมย์ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

หวังปรับตัวเข้ากับเพื่อนได้โดยเร็ว พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในขุนกำลังของทีม เหตุมีนักเตะและสไตล์ที่ดุดัน ยกดีพอจะคว้าแชมป์ไทยลีก

กิลแบร์โต้ มาเชน่า ดาวยิงหมายเลข 10 ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดความรู้สึกหลังกลับมาสู่เวทีการแข่งขันไทยลีก อีกครั้งว่า เขารู้สึกดีที่ได้กลับมาที่นี้อีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วประสบความสำเร็จกับทีมมามากมาย

แม้เกมแรกในการลงสนามจะไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ คว้าชัยจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ก็ตาม แต่การบุกไปเสมอกับทีมแชมป์เก่าได้ถือว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

"ผมต้องปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้ได้โดยเร็ว ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ผมเชื่อว่าเรามีขุมกำลังและศักยภาพที่ดีพอที่จะเป็นแชมป์ เรามีนักเตะที่ดี มีสไตล์ที่สวยงาม ผมเชื่อว่าปีนี้เรามีลุ้นแชมป์” มาเชน่า กล่าว

สำหรับแบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีคิวลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก อีกครั้ง เกมเปิสนามธรรมศาสตร์ รังสิต โดยจะพบกับ พัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เริ่มทำการแข่งขันเวลา 19.00น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ ทรูมิวสิค

ข่าวจาก http://www.thaileague.co.th/

ขอบคุณภาพจาก BANGKOK UNITED

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook