ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์แดง" ลองทีมบุกถล่ม "ฟลีตวู้ด" 5-0

ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์แดง" ลองทีมบุกถล่ม "ฟลีตวู้ด" 5-0

ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์แดง" ลองทีมบุกถล่ม "ฟลีตวู้ด" 5-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลกระชับมิตร
 วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559
 ฟลีตวู้ด ทาวน์ 0-5 ลิเวอร์พูล
สนาม: ไฮบิวรี่ สเตเดี้ยม, ฟลีตวู้ด


เริ่มเกมมา 13 นาที ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์โก กรูยิช กองกลางชาวเซอร์เบียโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แต่ แดนนี่ อิงส์ ดันยิงไปติดเซฟของ คริส นีล นายทวารของฟลีตวู้ด ทาวน์

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 18 ทีมเยือยมาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ผ่านบอลเข้ากลางให้ มาร์โก กรูยิช วิ่งเข้ามาแปจากแถวสองบอลพุ่งผ่านมือ คริส นีล เข้าประตูไป ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกของ มาร์โก กรูยิช ในสีเสื้อหงส์แดง

นาทีที่ 22 หงส์แดง พลาดได้ประตูหนีห่างอย่างน่าเสียดาย มาร์โก กรูยิช สับไกระยะ 20 หลา บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 40 มาร์โก กรูยิช ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นได้โอกาสอีกครั้ง จากลูกยิงไกลด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ คริส นีล ยังเหนียวพุ่งปัดออกหลังไปได้  หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ 1-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ไรอัน เคนท์ ที่ลงมาเป็นสำรองจ่ายให้กับ เบน วู้ดเบิร์น ดาวรุ่งวัย 16 ปี ยิงจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0

ทีมเยือนยังไม่เพลาเกมบุก นาทีที่ 69 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ประสานงานกับ ไรอัน เคนท์ ก่อนจ่ายให้กับ ลูคัส เลวา ซัดจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย ลิเวอร์พูล หนีห่าง 3-0

นาทีต่อมา เบน วู้ดเบิร์น ยิงไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แคร์นส์ ผู้รักษาประตูสำรองของฟลีตวู้ด บอลกระดอนมาเข้าทางของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปราดเข้าซ้ำตุงตาข่าย ลิเวอร์พูล หนีไปเป็น 4-0

นาทีสุดท้ายของเกม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาทำประตูที่สองได้ในเกมนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล หนีห่างสุดกู่ 5-0 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ฟลีตวู้ด ทาวน์ : คริส นีล - เอกิล ไรท์, โจ เดวิส, แอชลี่ย์ อีสต์แฮม, อมารี่ เบล - โรเบิร์ต แกรนท์, จิมมี่ ไรอัน, วิคเตอร์ นิเรนโนลด์, คีโน่ เดียคอน - เดวิด บอลล์, เดวานเต้ โคล
ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส ; จอน ฟลานาแกน, เดยัน ลอฟเรน, โฌเอล มาติ๊ป, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ; เควิน สจ๊วร์ต, มาร์โก กรูยิช, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ ; ลาซาร์ มาร์โควิช, แดนนี่ อิงส์, ซาดิโอ มาเน่

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์แดง" ลองทีมบุกถล่ม "ฟลีตวู้ด" 5-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook