เจ้าหนู U-12 บุรีรัมย์อะคาเดมี บินลัดฟ้าพร้อมสู้ศึกอิวาตะ อินเตอร์เนชั่นแนล

เจ้าหนู U-12 บุรีรัมย์อะคาเดมี บินลัดฟ้าพร้อมสู้ศึกอิวาตะ อินเตอร์เนชั่นแนล

เจ้าหนู U-12 บุรีรัมย์อะคาเดมี บินลัดฟ้าพร้อมสู้ศึกอิวาตะ อินเตอร์เนชั่นแนล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหนูเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี พร้อม ผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด บินลัดฟ้าสู้แดนซามูไร

เพื่อลงทำศึกฟุตบอล “อิวาตะ ยู-12 อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล คัพ 2016” ฟาดแข้งกับทีมระดับเอเชีย ระหว่างวันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค.59

ความเคลื่อนไหวของเจ้าหนูเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ค.59 ที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย คุณจินตนาอุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

และคุณวราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการส่วนกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมสนับสนุน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และส่งนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ชุดอายุไม่เกิน 12 ปี

เพื่อเดินทาง สู่เมืองอิวาตะ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL738 ที่ไปลงทำศึกฟุตบอล “อิวาตะ ยู-12 อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล คัพ 2016” หรือ

“Iwata U-12 Internatinal Football Cup 2016”ระหว่างวันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค.59

โดยคุณจินตนา อุดมทรัพย์ กล่าวว่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้นักเตะเยาวชน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานให้ดี ขอให้ทุกคนสู้ เพื่อนำชัยชนะกลับมาฝากแฟนๆ ให้ได้

ส่วน คุณวราธร เจนจรัสสกุล กล่าวว่า การเดินทางไปในครั้งนี้ ถือเป็นผลดีต่อเยาวชนของไทย ที่จะได้พบกับทีมสโมสรชั้นนำของเอเชีย จาก ญี่ปุ่น, จีน และเกาหลีใต้ ซึ่งเราก็หวังว่าน้องๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมีจะคว้าแชมป์กลับมาเมืองไทยได้แน่นอน

ด้าน นายปรรณ สุขแสวง ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า เราพร้อมเต็มที่ เพราะเราก็เตรียมทีมกันมาได้สักระยะแล้ว เราคาดหวังว่าเด็กจะได้ประสบการณ์ ความเป็นมืออาชีพตั้งแต่การเตรียมตัว

การดูแลตัวเองก่อนไปแล้วก็การใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่จะสอนให้เด็กเรียนรู้การเป็นผู้เล่นอาชีพจริงๆ

“เป้าหมายสำคัญของเราคือการไปให้เด็กรู้ว่ามาตรฐานของเราถ้าเทียบกับทวีปเอเชียอยู่จุดไหน หากมีข้อผิดพลาดหรือจุดอ่อนอย่างไรก็จะได้นำมาปรับปรุงพัฒนาต่อ

เวลานี้เด็กเรามีความกระหายมากๆ ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี” ขณะที่ กิตติพัทร์ มะการ กัปตันทีม กล่าวว่า ตอนนี้เพื่อนๆ ในทีมทุกคนพร้อมที่จะลงสนามแข่งขันมาก

เราจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อแสดงให้รู้ว่าพวกเรามีความสามารถแค่ไหน เราอยากที่ตะเอาแชมป์กลับมาให้ได้ ขอให้ทุกคนส่งใจเชียร์พวกเราด้วยนะครับ

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอล “อิวาตะ ยู-12 อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล คัพ 2016” เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นโดย สโมสรจูบิโล่ อิวาตะ ทีมดังของ เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น มี 12 ทีมระดับเอเชียเข้าร่วมชิงชัย

แบ่งเป็น สายเอ ประกอบด้วย ชิซูโอกะ, ชิมิสุ เอส-พัลส์, โตเกียว เวอร์ดี้, นาโกย่า แกรมปัส แอต, คาชิมา แอนท์เลอร์ส และโรงเรียนเทตัน (เกาหลีใต้) ส่วนสายบี ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย),

จูบิโล่ อิวาตะ, อูราวะ เรด ไดมอนส์, โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, นูมะซึ และหางโจว (จีน) โดยระบบการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมดในสาย นำที่ 1 แต่ละสายเล่นรอบชิงชนะเลิศ ส่วนที่ 2 ของแต่ละสายไปชิงอันดับที่ 3

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี วันที่ 30 ก.ค.59 พบ “เจ้าภาพ” จูบิโล่ อิวาตะ เวลา 16.30 น., วันที่ 31 ก.ค.59 พบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เวลา 09.00 น.,

พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เวลา 18.00 น. และวันที่ 1 ส.ค.59 พบ นูมาซึ เวลา 10.00 น., พบ หางโจว (จีน) เวลา 17.00 น., วันที่ 2 ส.ค.59 คู่ชิงอันดับที่ 3 เวลา 09.30 น. และคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 11.00 น.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจ้าหนู U-12 บุรีรัมย์อะคาเดมี บินลัดฟ้าพร้อมสู้ศึกอิวาตะ อินเตอร์เนชั่นแนล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook