เสียงจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ส่งใจไปเชียร์ ทัพนักกีฬาไทย นำเพลงชาติ และธงชาตืไทยกระหึ่ม โอลิมปิก

เสียงจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ส่งใจไปเชียร์ ทัพนักกีฬาไทย นำเพลงชาติ และธงชาตืไทยกระหึ่ม โอลิมปิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุญชู เรืองกิจ อดีตโปรกอล์ฟมากประสบการณ์ทีมชาติไทย ออกมาให้กำลังใจน้องๆ ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร โดยในครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่ กีฬากอล์ฟ ได้รับการบรรจุให้เข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ หลังห่างหายมากว่า 112 ปี

ซึ่งมีนักกอล์ฟไทยเข้าแข่งขันถึง 4 คน ประกอบด้วย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ สองนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทย ร่วมชิงชัยในครั้งนี้

ส่วนประเภทหญิงมี "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล และ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ํา ลงทำหน้าที่ในการแข่งขันครั้งนี้ 

ซึ่งในฐานะรุ่นพี่ในวงการกอล์ฟ โปรบุญชู ฝากข้อความให้กำลังใจนักกอล์ฟรุ่นน้องๆ ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน และมีสิทธิที่จะคว้าสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญ ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร

กีฬากอล์ฟ ห่างหายจากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ มากว่า 112 ปี ในโอกาสที่ปี 2016  กีฬากอล์ฟ ได้รับการบรรจุให้เข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกอีกครั้ง

ในฐานะรุ่นพี่ในวงการกอล์ฟ โปรบุญชู เรืองกิจ โปรกอล์ฟชื่อดังมากความสามารถ ฝากข้อความให้กำลังใจนักกอล์ฟรุ่นน้องๆ  ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน และมีสิทธิที่จะคว้าสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญ ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร

"จิตใจในเกมส์กอล์ฟต้องนิ่ง ใจต้องนิ่ง ไม่มีวอกแวก หลุมที่เราพลาด เราก็ต้องลืมไป มองไปข้างหน้าอย่ากลับไปมองข้างหลัง รุ่นผมยังไม่มีโอลิมปิก ต้องฝากไว้กับลูกหลานรุ่นนี้ ต้องโชว์ธงชาติไทยให้ได้ ตราบใดที่มีธงชาติติดหน้าอก อย่าท้อ ต้องทำให้สำเร็จ"

ขอบคุณคลิปจาก : Singha Life

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook