"สิงห์" พาแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลัดฟ้าชม "โมโตจีพี" ถึงออสเตรีย

"สิงห์" พาแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลัดฟ้าชม "โมโตจีพี" ถึงออสเตรีย

"สิงห์" พาแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลัดฟ้าชม "โมโตจีพี" ถึงออสเตรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด 2016” ที่ทางบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำมอเตอร์สปอร์ตไทยและผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ได้เดินทางมาถึงสนามที่ 2

โดยในสนามนี้ได้พาผู้โชคดีบินตรงสัมผัสประสบการณ์ความเร็วระดับโลกในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี สนามที่ 10 รายการใหญ่ระดับโลกมอเตอร์แลค กรังปรีซ์ (Motorrad Grand Prix) ที่สนามเรดบูลริง (Red Bull Ring) ประเทศออสเตรีย ถึงขอบสนามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำ 10 ผู้โชคดี จากการร่วมกิจกรรม เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศออสเตรีย ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน 385 โดยทั้งหมดจะได้ร่วมเดินทางไปชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี ในรายการมอเตอร์แลค กรังปรีซ์ (Motorrad Grand Prix) ที่สนามเรดบูลริง (Red Bull Ring)

พร้อมสัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และจะได้เห็นลีลาการซิ่งของนักแข่งระดับโลกอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นคณะผู้โชคดีจะได้ท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญทั่วกรุงเวียนนา เมืองหลวงที่มีความสวยงามโรแมนติกแห่งหนึ่งของโลก รวมทั้งยังได้เดินทางท่องเที่ยวไปยัง สถานที่สำคัญในหลายเมืองของประเทศออสเตรีย

อย่างไรก็ดีแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ที่อยากสัมผัสบรรยากาศของกีฬามอเตอร์สปอร์ตรายการระดับโลก กับ "สิงห์" ภายใต้แคมเปญ “Singha World of Speed” ปี 3 ยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อชิงสิทธิ์ไปสัมผัสรายการระดับโลกอีก 2 รายการ รายการละ 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง คือ

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ GT Asia ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-23 สิงหาคม 59 และ การแข่งขันรถยนต์สูตร 1 F1 ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 6-11 ตุลาคม ผู้ที่สนใจร่วมสามารถติดตามรายละเอียดเพื่อร่วมสนุกลงทะเบียนได้ที่ www.Singhaworldofspeed.com ตามกติกาดังกล่าวข้างต้น งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า หากคุณเป็นแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตตัวจริง พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook