แข้งเทพ สอยแข้งดีกรียุโรปทันเส้นตายฉิวเฉียด

แข้งเทพ สอยแข้งดีกรียุโรปทันเส้นตายฉิวเฉียด

แข้งเทพ สอยแข้งดีกรียุโรปทันเส้นตายฉิวเฉียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค็อก เซ็นสัญญาเสริมทัพสองคนรวด ดาวิด ปิแอร์ นักเตะร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศสดีกรีตัวหลัก โอแซร์ ฤดูกาล 2005-2007  ส่วน โธมัส โคซ่าร์ หอกสโลเวเนีย อดีตเด็ก ทีโอที เอสซี และผ่านการติดทีมชาติระดับเยาวชนมาแล้ว

หลังจากที่เสริมทัพนักเตะใหม่เพื่อสู้ศึกดิวิชั่น 1 ได้ฮือฮามาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติอย่าง ฝาแฝดเกาหลีใต้ จาง จิล ย็อง กับ จาง จิล ย็อค และกองหน้าสายเลืดฝรั่งเศส โรม็อง กาสมี่ ล่าสุดทีม 'แข้งเทพ' ก็ช็อปต่ออีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญานักเตะทีเดียว 2 คนรวด

รายแรกคือ ดาวิด ปิแอร์ นักเตะจากแดนน้ำหอมวัย 24 ปี ที่เล่นได้ทั้งกองหลังและมิดฟิลด์ตัวรับ โดยปิแอร์เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของ โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิงของประเทศฝรั่งเศสหลายสมัยตั้งแต่ปี 1996-2002 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทีม โอแซร์ หลังจากนั้นในปี 2005-2007 เจ้าตัวก็ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีม โดยลงเล่นไป 100 กว่านัด และพาทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ เฟรนช์ คัพ มาแล้ว กับการย้ายมาเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิแอร์จะสวมเสื้อหมายเลข 25

ส่วนอีกรายคือกองหน้าตัวเป้าชาวสโลเวเนีย โธมัส โคซาร์ ที่ย้ายมาจากสโมสร ทีโอที เอสซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โธมัสเป็นนักเตะที่มีรูปร่างสูงใหญ่ด้วยความสูงถึง 187 ซม. จึงน่าจะทำให้เกมรุกของ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีความหลากหลายขึ้น ในอดีตเจ้าตัวเคยติดธงทีมชาติสโลเวเนียชุดอายุไม่เกิน 18 ปี มาแล้ว และในปีนี้เจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 17 ล่าตะข่ายให้กับทีมแข้งเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook