แฟนแห่ชมรถแข่ง-นักขับ “ทีซีอาร์” ก่อนดวล “สนามช้างฯ” สุดสัปดาห์นี้

แฟนแห่ชมรถแข่ง-นักขับ “ทีซีอาร์” ก่อนดวล “สนามช้างฯ” สุดสัปดาห์นี้

แฟนแห่ชมรถแข่ง-นักขับ “ทีซีอาร์” ก่อนดวล “สนามช้างฯ” สุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนความเร็วชาวไทยในจังวัดบุรีรัมย์แห่เข้าร่วมกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด ของนักแข่งไทย และนักขับระดับโลกในการแข่งขั ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ที่จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีผู้คนจำนวนมากเข้าขอลายเซ็นต์ และถ่ายภาพกับรถแข่ง บริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกประเภททัวริ่งคาร์ รายการ ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 มีคิวดวลความเร็วครั้งที่ 2 ในเมืองไทยระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ล่าสุดในช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดกิจกรรม พบปะแฟนๆ ให้กับนักขับ และทีมแข่งได้เปิดโอกาสให้แฟนความเร็วชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

พร้อมขอลายเซ็นต์ และถ่ายภาพรวมกับรถแข่ง และนักขับ ที่บริเวณศูนย์การค้า บุรีรัมย์ คาสเซิล ภายใต้ความสนใจจากผู้มาใช้บริการ และแฟนๆ ในบริเวณใกล้เคียงที่หลั่งไหลเข้าร่วมอย่างไม่ขาดสาย


โดยกิจกรรมดังกล่าวมีนักขับระดับโลกอย่าง จิอันนี มาร์บิเดลลี นักขับอิตาเลียน จากเวสต์โคสต์ เรซซิ่ง, ฌอง-คาร์ล เวอร์เนย์ นักขับฝรั่งเศส จากเลพเพิร์ด เรซซิ่ง, เซอร์เกย์ อฟานาสเยฟ นักขับรัสเซียน จากทีมคราฟท์-แบมบู ลุคออยล์ และมาโต โฮโมลา นักขับดาวรุ่งฮังกาเรียน จาก บี3 เรซซิ่ง ทีม ฮังการี

ขณะเดียวกันยังมีนักขับไทยเข้าร่วมกิจกรรม 3 คน ได้แก่ นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ และแจ็ค แลมวาร์ด คู่หูจากวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต รวมถึง กันตธีร์ กุศิริ ดาวรุ่งชาวไทย จากทีมเอ๊กกี้ บีบีอาร์ ไคเต็น ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนชาวไทย และร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


สำหรับ ศึกทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ 2016 สนาม 8 เริ่มซ้อมวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนจะควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 เรซ ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณ บุรีรัมย์ คาสเซิล จ.บุรีรัมย์ ลูกค้าของผู้สนับสนุนสนามจะได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์

สำหรับบัตรแกรนด์สแตนด์ และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับบัตร ไซด์สแตนด์ โดยมีราคาดังนี้ วีไอพี 1 วัน 1,500 บาท/ 2 วัน 3,000 บาท, แกรนด์สแตนด์ 1 วัน 500 บาท/ 2 วัน 750 บาท และไซด์สแตนด์ 1 วัน 200 บาท/ 2 วัน 300 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook