รู้หรือไม่ทำไมต้อง #ทีมกัปตัน!

รู้หรือไม่ทำไมต้อง #ทีมกัปตัน!

รู้หรือไม่ทำไมต้อง #ทีมกัปตัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ถึงมหกรรมกีฬาระดับโลกจะจบลงไปแล้วแต่ Sanook! เชื่อว่าเรื่องของกีฬายังเป็นที่สนใจของพวกเรามากๆ เพราะช่วงหลังมานี้วงการกีฬาบ้านเรานั้นพัฒนาไปไกลเหลือเกิน เราได้เห็นนักกีฬาของไทยยืนอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลกหลายต่อหลายครั้ง และด้วยความสำเร็จของพวกเขาเหล่านี่ล่ะ ที่ทำให้พวกเราที่นั่งคอยเชียร์คอยลุ้นอยู่ได้เกิดเป็นแรงบันดาลใจหันมาย้อนดูตัวเอง

          และล่าสุดที่ Sanook! ได้เห็นว่ากำลังเป็นกระแสฮิตในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ก็คือ #ทีมกัปตัน จากที่ได้เห็นโฆษณาทั้งจากทางออนไลน์และทางโทรทัศน์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่ได้ดึงเอา 4 สุดยอดกัปตันคนเก่งขวัญใจคนไทยอย่าง ซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยด้วย เมสซี่ เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุด U23 ชิงแชมป์เอเชียในปี 2559 ตังค์ – สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ที่ประเทศสิงคโปร์ และหน่อง – ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิง



          แค่ได้เห็นกัปตันทั้ง 4 คนอยู่ในโฆษณาชิ้นนี้ Sanook! ก็มั่นใจได้เลยว่าทุกคนต้องกรีดร้องกันแน่ๆ เพราะพวกเขาทั้ง 4 คนคือสุดยอดจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ในเส้นทางแห่งความเป็นผู้นำนั้น พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ความอดทน ความทุ่มเทที่จะนำเอาชัยชนะมาให้คนไทยได้ชื่นชม และแน่นอนว่าทำให้กระแสของ #ทีมกัปตัน มาแรงมาก

          ซึ่งถือว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่เฉียบขาดของแบรนด์ซุปไก่สกัดที่ได้นำเอาทั้ง 4 คนนี้มาอยู่ในผลงานโฆษณาเพราะเราเชื่อว่าในปัจจุบันที่สังคมมีความแข่งขัน ทุกคนมีความสามารถในตัวเอง ทุกอย่างอยู่ที่ใครจะมีความพยายามและตั้งใจมากกว่าถึงจะประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นจุดนี้นี่ล่ะ ที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคอย่างเราที่ได้ชมโฆษณาชิ้นนี้ เกิดแรงบันดาลใจอยากจะเอาพลังความมุ่งมั่น ความตั้งใจแบบพวกเขา มาเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิต

           และหากย้อนไปดูเส้นทางชีวิตของกัปตันแต่ละคนแล้วเรียกได้ว่า กว่าจะมีวันนี้ของแต่ละกัปตันนั้นต้องก้าวผ่านอุปสรรคสำคัญต่างๆในชีวิตมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกัปตันซิกโก้ ที่ถือว่าเป็นผู้พาประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย ได้มาไกลกว่าในอดีต เขาต้องก้าวผ่านคำครหาคำดูถูกต่างๆมากมาย กัปตันเจ และกัปตันตังค์ สองคนนี้เรียกได้ว่ารูปร่างไม่ได้เป็นอุสรรคต่อความสามารถของพวกเขาเลยเลย พวกเขาใช้ทักษะที่มี และการวางแผนที่เด็ดขาดในการเล่นฟุตบอลทำให้พวกเขาทั้งคู่สามารถเอาชนะคู่แข่งที่ตัวใหญ่กว่าได้อย่างสบาย และสุดท้ายขวัญใจคนไทยอย่างปลื้มจิตร์ ด้วยการตัดสินใจที่รวดเร็วและเด็ดขาด ในการแข่งขันทุกๆครั้ง กัปตันปลื้มจิตร์ยังเป็นตัวหลักที่ทำคะแนนให้กับทีมชาติไทยมาตลอดสิ่งต่างๆเหล่านี้ ล้วนเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า ไม่ว่าอุปสรรคจะยากลำบากอย่างไร เพียงแต่เรามีความมุ่งมั่นทุ่มเทในทุกๆวัน เราก็สามารถไปถึงจุดมุ่งหมายที่เราตั้งไว้ได้ ซึ่งเราสามารถนำแง่มุมในความเป็นกัปตันของแต่ละคนมาใช้ได้จริง



           เอาล่ะ! ได้แรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมขนาดนี้แล้ว Sanook! หวังว่าผู้อ่านของเราหลายๆ คนที่อาจจะกำลังรู้สึกท้อแท้ในชีวิต สามารถหยิบเอาแนวคิดทั้งความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความอดทน ความรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งของพวกเขา เอาไปใช้สร้างพลังให้กับชีวิตของตัวเองกัน เหมือนกันเราตอนนี้ที่กำลังไฟแรงอยากจะสรรหาอะไรดีๆ มานำเสนอต่อแฟนของ Sanook! กันต่อ



          และอย่าลืมดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่พร้อมเสมอ จุดมุ่งหมายที่ว่าไกลแค่ไหนคงไม่ไกลเกินฝัน Sanook! แบรนด์ซุปไก่สกัดสนันสนุนคนไทย และเชื่อมั่นในความเป็นกัปตันของทุกคน เพราะพวกเราคือทีมเดียวกัน #ทีมกัปตัน

          ไปตามดูบทสัมภาษณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจจากเหล่ากัปตันทั้งสี่ได้ตาม Link ด้านล่าง




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook