กชพรซัดสี่! "ชบาแก้ว U-16" ไล่ถล่ม "ลาว" ไม่ยั้ง 5-2

กชพรซัดสี่! "ชบาแก้ว U-16" ไล่ถล่ม "ลาว" ไม่ยั้ง 5-2

กชพรซัดสี่! "ชบาแก้ว U-16" ไล่ถล่ม "ลาว" ไม่ยั้ง 5-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุด U-16 ภายใต้การคุมทีมของ นพดล พิบูลย์เวช ที่อยู่ในระหว่างแข่งขันรายการ ฟุตบอลหญิง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนชิพ 2017 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 5 กันยายน ที่จังหวัดชลบุรี โดยทัพชบาแก้วประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ จอร์แดน 2-1

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงสนามนัดที่สองพบ ทีมชาติลาว เกมนี้ “โค้ชแดง” มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพียงตำแหน่งเดียวจากนัดก่อน

เริ่มเกมช่วง 20 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังแลกกันสูสีและมีโอกาสลุ้นประตูคนละครั้ง โดยทีมชาติลาวได้ เคมมี่ พัทดารา ลองส่องด้วยขวาแต่หลุดเสา ขณะที่ทีมไทยได้ลุ้นจาก ภัทรนันท์ อุปชัย ที่จิ้มด้วยขวาในเขตโทษบอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 37 ชบาแก้วมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลาเยื้องทางฝั่งซ้าย สุภาวดี คีรีวงศ์ ปั่นไปที่เสาแรก ลิตาร์ ผู้รักษาประตูลาวรับบอลปลื้นเข้าประตูไป ก่อนที่ กชพร นินละออ จะมาทำประตูที่สองในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก 45 นาทีแรกผ่าน ทีมชาติไทย ออกนำ ลาว 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ไทยมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ กชพร นินละออ ปั่นโค้งๆด้วยขวาริมกรอบเขตโทษบอลผ่านมือ ลิตาร์ เข้าไป ก่อนที่นาทีถัดมา กชพร คนเดิมจะหลุดไปยิงประตูที่ 4 ให้ทีมและเป็นแฮตทริกของดาวเตะหมายเลข 3 ในเกมนี้

นาทีที่ 67 ทีมชาติลาว มาได้ประตูตื้นเป็น 1-4 จากจังหวะหลุดไปซัดด้วยขวาของ เคมมี่ พัทดารา ทว่าอีก 4 นาทีถัดมา กชพร นิลละออ มายิงให้ไทยหนีไปอีกครั้ง 5-1 ทว่านาทีถัดมา วาดี้ อินทิยา ก็มายิงให้ลาวไล่มา 2-5

ช่วงท้ายเกมยังแลกกันอย่างสนุก ทว่าไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติลาว 5-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ไทย : พรพิมล เงินพล (ผู้รักษาประตู),  สุภาวดี คีรีวงศ์, ธาดารัตน์ ไทยทรงธรรม, ภัทรนันท์ อุปชัย, ธนกร พลคำ, ศศิกานต์ สูบกระโทก, ณัฐณิชา กาฬสินธุ์, เพ็ญพิชชา ไชยสีดา, ภรทิพย์ ทองวิจิตร, ทรินนิตี้ พาราสแคนโดลา, กชพร นิลละออ
ลาว : ลิตาร์ (ผู้รักษาประตู), วิลินธร วงแสงทอง, วิไลวรรณ ปัญญานุวงศ์, ล่าน้อย วงศ์เชียงคาม, เคมมี่ พัทดารา, ทิพภาภรณ์ หอมสมบัติ, อภัสรา จันทวงศ์ษา, โบริ่ง, หนูแดง สีประสงค์, อนุตา จันทิทอง, พรทิพย์ พรหมจันทร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กชพรซัดสี่! "ชบาแก้ว U-16" ไล่ถล่ม "ลาว" ไม่ยั้ง 5-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook