"สนามช้างฯ" เปิดจองบัตร "ซูเปอร์จีที" พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!

"สนามช้างฯ" เปิดจองบัตร "ซูเปอร์จีที" พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!

"สนามช้างฯ" เปิดจองบัตร "ซูเปอร์จีที" พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกเพียง 1 เดือนเศษ ที่การแข่งขันระดับโลกสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ" จะระเบิดความมันส์เป็นครั้งที่ 3 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ล่าสุดแฟนๆ สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านลิงก์นี้ (http://www.thaiticketmajor.com/sport/buriram-super-gt-race-2016-round-7-en.html)

*โดยมอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแกรนด์สแตนด์ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2559-5 กันยายน 2559 ผ่าน ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา และหน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยม จะได้รับบัตรเข้าร่วมกิจกรรมพิตวอล์ค มูลค่า 500 บาท (สำหรับวันที่ 9 ตุลาคมนี้) ฟรีทันที! นอกจากนี้ยังสามารถใช้ส่วนลดของผู้สนับสนุนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการแลกส่วนลดบัตรเข้าชมได้ด้วย

นี่คืออีกครั้งกับกลิ่นอายมอเตอร์สปอร์ตแบบฉบับญี่ปุ่นที่ดังกระฉ่อนไปทั่วโลก กับเรซที่แฟนความเร็วรอคอย “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 สนาม 7” เสิร์ฟตรงถึงเมืองไทย วันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แฟนความเร็วชาวไทยจะได้สัมผัสการแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และได้รับการยอบรับจากแฟนความเร็วทั่วโลก ว่าน่าติดตามมากที่สุดในการแข่งขันประเภท “จีที” ด้วยสุดยอดรถแข่ง “จีที 500” และ “จีที 300” กว่า 44 คัน ที่จะมาดวลความเร็วกระหึ่มสนามแข่งรถระดับโลกในเมืองไทย

โดยนอกจากการแข่งขันสุดเข้มข้นแล้ว แฟนๆ จะยังได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสไตล์ญี่ปุ่นแบบเต็มขั้น ด้วยกิจกรรมมอเตอร์โชว์ ที่ขนเอาค่ายผู้ผลิตทั้งรถยนต์, จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งทั่วฟ้าเมืองไทยมาออกบูธสินค้าอย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เข้าร่วมกิจกรรม เซอร์กิต ซาฟารี ที่เลื่องชื่อด้วยการลงไปนั่งบนรถบัส ที่ลงขับในแทร็กของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมๆ กับที่รถแข่ง “จีที 500” และ “จีที 300” กว่า 44 คัน ลงซ้อมด้วยความเร็วเหมือนแข่งจริง!

พร้อมสัมผัสบรรยากาศการทำงานระดับมืออาชีพ ของทีมแข่งระดับโลก ในกิจกรรม “พิตวอล์ค” ซึ่งในกิจกรรมนี้ แฟนๆ จะได้กระทบไหล่นักขับชื่อดังอย่างใกล้ชิด, ร่วมถ่ายภาพกับ “เรซควีน” สุดอาโนเนะส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และชมรถแข่งตัวเป็นๆ ในระยะประชิดแบบที่ไม่เคยได้เข้าใกล้มาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม “กริดวอล์ค” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ลงไปสัมผัสบรรยากาศในแทร็กของการแข่งขันระดับโลก ก่อนที่รถแข่งจะออกสตาร์ทเพื่อดวลความเร็วสุดระห่ำต่อหน้าแฟนความเร็ว

ทั้งนี้ "บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016" ซึ่งถือเป็นสนามที่ 7 ในฤดูกาลของศึก ซูเปอร์จีที จะดวลความเร็วในวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook