โค้ชอาเซอร์ไบจันเผย : "เป็นเกมที่ยากแน่นอน เมื่อเราต้องเจอกับไทย"

โค้ชอาเซอร์ไบจันเผย : "เป็นเกมที่ยากแน่นอน เมื่อเราต้องเจอกับไทย"

โค้ชอาเซอร์ไบจันเผย : "เป็นเกมที่ยากแน่นอน เมื่อเราต้องเจอกับไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเป็นอีกครั้งที่ทีมชาติไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการผ่านเข้าสู่ 16 ทีมสุดท้าย (รอบสอง) ได้สำเร็จ

โดยในรอบแรก ทีมชาติไทยลงแข่งทั้งหมด 3 นัด และสามารถเก็บได้ 6 แต้มด้วยการชนะ คิวบา 8-5 และ ชนะ อียิปต์ 2-1 ซึ่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติอาเซอร์ไบจัน

โดยก่อนการแข่งขัน มิลตัน หลุยส์ ซิลเลอร์ (Milton Luis Ziller) เฮดโค้ชของอาเซอร์ไบจัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติไทยว่า

"ทีมชาติไทยสามารถเก็บได้ทั้งหมด 6 แต้มในรอบแบ่งกลุ่ม ในขณะที่เราเก็บได้ 4 แต้ม เรารู้ว่าเกมที่ต้องเจอกับพวกเขาจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ก็ยังถือว่าทั้งสองทีมต่างมีโอกาสกันทั้งคู่ ทีมชาติไทยเคยเจอกับทีมชาติรัสเซียมาแล้ว

"ทีมชาติไทยมีนักเตะ 2 คนที่ต้องจับตามอง นั่นคือผู้เล่นในแนวหลังเบอร์ 7 (กัปตันช้าง-กฤษดา วงษ์แก้ว) และอีกคนคือหมายเลข 9 (อาร์ม-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง) ที่มีความสามารถใช้เท้าเล่นได้ทั้งสองข้าง ซึ่งมีส่วนมากในการแข่งขันของทีม"

"เรายังเหลือเวลาอีกสองวันที่จะสามารถวิเคราะห์วิธีการเล่นของพวกเขาจากเทปการแข่งขัน เพื่อหาข้อได้เปรียบ ในขณะเดียวกันเราก็จะฝึกซ้อมเพื่อลดจุดอ่อนของเรา"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย เจ้าของอันดับ 12 ของโลกที่ขยับขึ้นจากเดิมในอันดับ 13 และยังเป็นเบอร์ 2 เอเชีย เตรียมพบ "ไอเสือไบ" อาเซอร์ไบจัน อันดับ 10 ของโลก และเบอร์ 7 แห่งยุโรป ฟาดแข้งตรงกับเวลาไทย เช้ามืดวันศุกร์ที่ 23 ก.ย.59 เวลา 05.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

-------------------------------------------------

บทความแปลนี้ไม่ได้แปลจากผู้ที่เชียวชาญทางภาษาโดยตรง แต่เป็นเพียงการแปลจากโปรแกรมอัตโนมัติ จึงอาจจะไม่ถูกต้องและครบถ้วนทั้งหมด

ดังนั้น ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณ และหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

ที่มา : www.teamthailand.in.th
แปลและเรียบเรียงโดยเพจ : fb.com/TeamThailand.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook