มาเรียผิดหวังตกรอบเฟรนช์ โอเพ่น

มาเรียผิดหวังตกรอบเฟรนช์ โอเพ่น

มาเรียผิดหวังตกรอบเฟรนช์ โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสคนสวยจากรัสเซีย รับ ผิดหวัง กระเด็นตกรอบตัดเชือดเฟรนช์ โอเพ่น แต่ไม่ท้อ ขอมุ่งหน้าสู่วิมเบิลดัน ในปลายเดือนนี้

ภายหลังจาก มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวชาวรัสเซีย พลาดท่า พ่ายให้กับ หลี่ นา จากจีน ไปแบบพลิกความคาดหมาย 0 - 2 เซต ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้องเป็นฝ่ายแพ้ เพราะก่อนลงสนาม มั่นใจในฟอร์มของตัวเองเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังพอใจกับผลงานบนคอร์ตดิน ที่ดีขึ้นทุกปี

พร้อมกันนี้ มาเรีย ยังกล่าวอีกว่า เป้าหมายต่อไปอยู่ที่การคว้าแชมป์ แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี รายการวิมเบิลดัน ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ตนเองมักจะทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยังไม่ลืมที่จะแอบหวังคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ให้ได้ครบทั้ง 4 รายการ

อย่างไรก็ตาม มาเรีย ก็ยืนยันว่า การคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ครบทั้ง 4 รายการ ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเธอแต่อย่างใด แม้จะไม่ได้เกิดขึ้นในปีนี้ หรือ จะเคยเกือบทำได้หลายครั้งก็ตาม แต่คิดว่า เรื่องการทำผลงานให้ดีขึ้นทุกปีนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญกว่ามาก

สำหรับเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 วิมเบิลดัน บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ของออลอิงแลนด์ คลับ นั้น จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 20 มิ.ย. - 3 ก.ค. นี้

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook