ยอร์เกนเซ่นฮีโร่! โคนมน้อยเปิดรังเบียดเบลารุส 2:1

ยอร์เกนเซ่นฮีโร่! โคนมน้อยเปิดรังเบียดเบลารุส 2:1

ยอร์เกนเซ่นฮีโร่! โคนมน้อยเปิดรังเบียดเบลารุส 2:1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุด U21
รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มเอ
วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2554
เดนมาร์ก  2:1 เบลารุส



นาทีที่ 7 โอกาสการลุ้นทำประตูเป็นของ เบลารุส จากจังหวะลูกเตะมุม อเล็กซานเดอร์ เพเรเพชโก้ ที่เปิดเข้ามาหน้าประตู เป็น สตานิสลาฟ ดรากุน ที่สอดมาและได้โขก แต่บอลข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 14 เดนมาร์ก มาได้ลูกฟรีคิกที่หน้าเขตโทษ จากจังหวะที่ สตานิสลาฟ ดรากุน ไปทำฟาวล์ไมค์ เยนเซ่น และเป็น คริสเตียน อิริคเซ่น ที่ได้ปั่นโค้งข้ามกำแพง แต่ทาง อเล็กซานเดอร์ กูตอร์ ผ็รักษาประตูของ เบลารุส ก็รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 20 เบลารุส ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1:0 จาก จังหวะที่ ดมิทรี บาก้า ที่หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ มิกเกล แอนเดอร์สัน ผู้รักาประตูเดนมาร์ก ก่อนจะล็อกหลบหนึ่งจะหวะ และยิงเข้าไปอย่างง่ายๆ

นาทีที่ 22 เดนมาร์กก็มาประตูตีเสมอเป็น 1:1 เมื่อมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มิคาอิล ซิวาคอฟ ไปทำฟาวล์ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ในเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และคริสเตียน อิริคเซ่น รับหน้าที่สังหาร แต่ทาง อเล็กซานเดอร์ กูตอร์ ผู้รักษาประตู เบลารุส ก็เซฟเอาไว้ได้ แต่บอลยังมาเข้าทางของ คริสเตียน อิริคเซ่น อีกครั้ง แปเข้าไปแบบง่ายๆ

นาทีที่ 32 เดนมาร์กน่าจะได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ไมค์ เยนเซ่น เปิดบอลเข้าไปให้ นิคกี้ นิลเซ่น หลุดเข้าไปด้วยตัวต่อตัวกับอเล็กซานเดอร์ กูตอร์ แต่ดันยิงไม่ดีไปตรงตัวของ อเล็กซานเดอร์ กูตอร์ ซะงั้น ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป1:1

นาทีที่ 50 เดนมาร์ก มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่ได้บอลที่กลางสนามก่อนจะเลี้ยงตะลุยมาที่หน้าเขตโทษและสับไกลยิงด้วยขวา จากนอกกรอบเขตโทษ แต่ทางอเล็กซานเดอร์ กูตอร์ยังเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 70 ยังเป็นโอกาสของเดนมาร์ก ที่ได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะ ไมค์ เยนเซ่น ที่จ่ายบอลออกไปฝังขวาให้ดาเนี่ยล วาสส์ ก่อนจะยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ และอเล็กซานเดอร์ กูตอร์ ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีก

นาทีที่ 71 เดนมาร์กมาได้ประตูขึ้นนำ 2:1 จากจังหวะที่ นิโคไล ยอร์เกนเซ่นกระชากบอลจากกลางสามแหวกผู้เล่นของเบลารุส ถึง2คน ก่อนจะปั่นไกลจากนอกกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเสียบที่สามเหลี่ยม

นาทีที่ 76 เดนมาร์ก เกือบมาได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ นิคกี้ นิลเซ่น ที่เปิดบอลเข้าไปที่หน้าประตู เป็นบาชคิม คาดรี้ ที่ได้โขก แต่บอลเข้าที่ข้างประตู ทำให้จบ 90 นาที เดนมาร์กเบียดแซงชนะเบลารุสไปได้หวุดหวิว 2:1 ทำให้ทั้งสองทีมยังต้องไปลุ้นในนัดสุดท้ายว่าทีมใดจะเข้ารอบสองต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
เดนมาร์ก U21
มิกเกล แอนเดอร์สัน,มาธีอัส ซังก้า ยอร์เกนเซ่น,อันเดรียส์ เบลลันด์,นิโคไล บอยเลเซ่น,ไมค์ เยนเซ่น[แคสเปอร์ โพลเซ่น น.77],ดาเนี่ยล วาสส์,คริสเตียน อิริคเซ่น,นิคกี้ นิลเซ่น,มัดส์ อัลเบค ,นิโคไล ยอร์เกนเซ่น[มัดส์ เฟนเกอร์ น.81],เฮนริค ดัลส์การ์ด[บาชคิม คาดรี้ น.62]

เบลารุส U21
อเล็กซานเดอร์ กูตอร์,โอเล็ก เวเรติโล่,อีกอร์ ฟิลิเปนโก้,เซอร์เก โปลิเทวิช ,เดนิส โปลียาคอฟ,ดมิทรี บาก้า,นิคิต้า บูคัตคิน [ดมิทรี เรคิช น.46],มิคาอิล ซิวาคอฟ,อเล็กซานเดอร์ เพเรเพชโก้[พาเวล เนเคชิค น.76],สตานิสลาฟ ดรากุน,อังเดร โวรอนคอฟ[มักซิม ชัคคิช น.59]

ส่วนผลอีกคู่    
สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ ไอซ์แลนด์ 2:0

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยอร์เกนเซ่นฮีโร่! โคนมน้อยเปิดรังเบียดเบลารุส 2:1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook