คาร์สันลาเวสต์บรอมไปเฝ้าเสาบูร์ซาสปอร์

คาร์สันลาเวสต์บรอมไปเฝ้าเสาบูร์ซาสปอร์

คาร์สันลาเวสต์บรอมไปเฝ้าเสาบูร์ซาสปอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก็อตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูคนดังเลือดผู้ดีวัย 25 ปีของ"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บูร์ซาสปอร์ สโมสรแกร่งในลีกตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยค่าตัวและสัญญาจ้าง
 
เมื่ออยู่แล้วไม่รุ่งก็ขอไปดีกว่า!สก็อตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูคนดังเลือดผู้ดีวัย 25 ปีของ"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บูร์ซาสปอร์ สโมสรแกร่งในลีกตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เปิดเผยเรื่องของค่าตัวและสัญญาจ้างแต่อย่างใด สาเหตุที่ย้ายเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาอดีตนายทวาร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รายนี้ฟอร์มตกสุดๆต้องไปเป็นตัวสำรองพร้อมกับถูกริบตำแหน่งกัปตันทีมไปให้ คริส บรันท์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม

ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง คาร์สัน ที่เคยได้ร่วมงานกันได้ 3 เดือนตั้งแต่เข้ามารับคุมทีมว่า!"กับช่วงเวลา 3 เดือนที่ได้ร่วมงานกัน ผมไม่สามารถปฏิเสธเรื่องความเป็นมืออาชีพ และความทุ่มเททำงานของเขาได้เลย เขาเป็นลูกน้องที่ดีมาโดยตลอด และผมก็ขออวยพรให้เขาพบแต่สิ่งดีๆในอนาคตข้างหน้า กอบโกยประสบการณ์จากการไปเล่นในลีกต่างแดนให้เยอะๆ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเขาแล้วที่ได้ไปเล่นในตุรกี"



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook