"จุตินันท์" นำทัพพาราลิมปิกไทย ลงนามถวายพระพรใหหลวง

"จุตินันท์" นำทัพพาราลิมปิกไทย ลงนามถวายพระพรใหหลวง

"จุตินันท์"  นำทัพพาราลิมปิกไทย  ลงนามถวายพระพรใหหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ในช่วงระหว่างวันที่ 7-18 กันยายน 2559 ที่นครรีโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกวาดเหรียญรางวัลมาครองมาได้มากถึง 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียทองแดง ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ในคว้าเหรียญรางวัลมากที่สุดของทัพนักกีฬาพาราลิมปิกของไทยนับตั้งแต่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฯ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา นาย จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  นำคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และสต๊าฟโค้ช ชุดสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาคนพิการฤดูร้อน "พาราลิมปิกเกมส์ 2016"  ที่ นคร ริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล ร่วมกว่า 60 คน เข้าลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ  ที่ ศาลา สหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง

ด้าน นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี  เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ดีที่นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ทำผลงานในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้ถึง 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง ทำให้ตนในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จึงได้นำคณะนักกีฬาทั้งหมดมาเข้าลงนามในถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ เพื่อต้องการแสดงความจงรักภักดีและเพื่อถวายพระพรให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ ทรงหายจากอาการประชวรโดยเร็ว

ขณะที่ พงศกร แปยอ เจ้าของ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินในกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง กล่าวว่า ในการเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในครั้งนี้รู้ว่าปลาบปลื้มในเป็นอย่างมากที่ได้ทีโอกาสมาแสดงความจงรักภักดีและตนเองอยากให้ในหลวงของคนไทยของพวกเราทรงหายจากอาการประชวรเพื่อเป็นร่มโพธิ์ให้ประชาชนทั่วไทยทุกคนตลอดไปตราบนานเท่านาน

"อย่างไรก็ดีส่วนลึกๆแล้วตนไม่ได้แค่อยากเข้ามาถวายพระพรเท่านั้น เพราะผมอยากทำมากว่านี้ คือการได้มีโอกาสเข้าเฝ้าพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อทูลเกล้าเข้าถวายเหรียญรางวัลจากการแข่งขันพาราลิมปิก 2016 ที่ตนคว้ามาได้ให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ เพราะที่ผ่านมาตนและพวกเรานักกีฬาทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าพระองค์ทรงเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนมาตลอดทำให้ขอจึงนำเหรียญรางวัลถลายให้กับพระองค์ท่านเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "จุตินันท์" นำทัพพาราลิมปิกไทย ลงนามถวายพระพรใหหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook