"กาไมโร่" เบิ้ล! "ตราไก่" แซงถล่ม "บัลแกเรีย" 4-1 (คลิป)

"กาไมโร่" เบิ้ล! "ตราไก่" แซงถล่ม "บัลแกเรีย" 4-1 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เควิน กาไมโร่ เหมาสองประตูช่วย ”ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดบ้านแซงรัวถล่ม บัลแกเรีย 4-1 เก็บสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม A เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา

เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที บัลแกเรีย ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จุดโทษจากจังหวะที่ บาการี่ ซาญ่า ไปเตะขาด จอร์จี้ มิลานอฟ ล้มลงในกรอบเขตโทษด้านซ้าย และเป็น มิฮาอิล อเล็คซานดรอฟ รับหน้าที่สังหารยิงเข้าประตูไปไม่พลาด

นาที 23 ฝรั่งเศส ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ บาการี่ ซาญ่า แก้ตัวเปิดบอลจากกราบขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ เควิน กาไมโร่ วิ่งสอดเข้ามาพุ่งโหม่งเสียบเสาไกลตุงตาข่าย อีก 3 นาทีต่อมา ดิมิทรี ปาเยต มาซัดประตูให้ ฝรั่งเศส แซงขึ้นนำ 2-1

นาที 38 ฝรั่งเศส ทิ้งห่างไปเป็น 3-1 จากลูกที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษบอลเสียบตาข่ายหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาต่อครึ่งหลังนาที 59 ฝรั่งเศส มาบวกประตูเพิ่มเป็น 4-1 จากลูกที่ คูร์กซาว่า จ่ายบอลหักเข้าในให้ กรีซมันน์ ได้ปาดเข้ากลางให้ เควิน กาไมโร่ ยิงเข้าประตูไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดบ้านรัวถล่ม บัลแกเรีย 4-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook