โค้ชบู๋ซูฮกลูกทีม อีก2นัดขอคว้าชัยเพื่อแฟนบอล

โค้ชบู๋ซูฮกลูกทีม อีก2นัดขอคว้าชัยเพื่อแฟนบอล

โค้ชบู๋ซูฮกลูกทีม อีก2นัดขอคว้าชัยเพื่อแฟนบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักราช โทนหงษา กุนซือ กระรอกขาวจ้าวสนาม กล่าวชมบรรดาลูกทีมของตนทั้งหมด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้เกมพบกับ โคราช ที่ผ่านมาจะไม่เน้น แต่ก็ได้ทุมเทเต็มกำลัง และทำได้เกินคาด ส่วนเกมที่เหลือขอกวาดให้เรียบ หวังเอาใจชาวร้อยเอ็ด

"โค้ชบู๋" จักรราช โทนหงษา กุนซือ "กระรอกเจ้าสนาม" ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ออกโรงชมลูกทีม โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม กับเกมที่เปิดรังเชือด "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี 3-1 เมื่อวันพุธ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจริงแล้วก็ไม่ได้เน้นเกมนี้สักเท่าไหร่ แต่นักเตะทุกคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่ และทำได้เกินคาด

โดยเกมในเลกแรกเราบุกไปพ่าย นครราชสีมา เอฟซี ถึง 1-3 เช่นเดียวกัน ซึ่งเกมล่าสุดนี้ ก็ได้พิสูจน์ออกมาให้เห็นแล้วว่า เป็นการล้างตาของขุนพลกระรอกเจ้าสนามได้สำเร็จ

โค้ชบู๋ ยังกล่าวต่ออีกว่า แม้บัลลังก์แชมป์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะเป็นของเราอย่างแน่นอนแล้วก็ตาม ทีมก็ยังมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยกับอีกนัดที่เหลือให้เรียบ หวังให้ได้ดั่งใจแฟนบอกระรอกมากที่สุด

สำหรับสามแต้มจากเกมล่าสุดนี้ ขอมอบให้กับนักเตะ ทีมงาน รวมไปถึงพี่น้องชาวร้อยเอ็ดทุกคน และขอให้แฟนบอลท้องถิ่น ไปร่วมให้กำลังใจกับเกมฟาดแข้งอีก 2 นัดที่เหลือด้วย

ส่วนเกมการแข่งขันนัดต่อไปของ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จะมีคิวออกไปเยือน "ผีตาโขน" เลยซิตี้ ในวันที่ 24 ก.ย. เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชียงคาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook