มาแล้ว! BGFC เผยโฉม 6 "แรบบิท เกิร์ล 2017"

มาแล้ว! BGFC เผยโฉม 6 "แรบบิท เกิร์ล 2017"

มาแล้ว! BGFC เผยโฉม 6 "แรบบิท เกิร์ล 2017"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ 6 สาวผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ครอบครัว “แรบบิท เกิร์ล” โดยแรบบิทใหม่คนจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในทีมประชาสัมพันธ์ของสโมสรฯ ในฤดูกาล 2017
 
หลังจากที่สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส  ได้เปิดรับสมัครสาวบุคลิกภาพดีและมีความสามารถจากทั่วประเทศ เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “แรบบิท เกิร์ล” ภายใต้แนวคิด “Smart Sport Style Rabbit Girls” และได้ทำการคัดจากผู้สมัครจำนวนกว่า 400 คน เหลือ 18 คน ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือ 6 คนสุดท้าย และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2559 ณ อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้มีการคัดเลือกรอบสุดท้ายดังกล่าว ซึ่งผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบนี้ แต่ละคนต่างก็งัดความสามารถออกมาแสดงกันอย่างเต็มที่ หลังจากคณะกรรมการได้ทำการรวบรวมคะแนน ผลสุดท้ายได้ 6 สาวผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็น “แรบบิท เกิร์ล 2017” ได้แก่
 
1.        นางสาวปิญชาน์ วัฒนศัพท์
2.        นางสาวศิริพร เหลืองอร่าม
3.        นางสาวชีเซล วงษ์เมฆ
4.        นางสาวสิริเพ็ญโสภา บางท่าไม้
5.        นางสาวธนิดา ธนมนพงศกร
6.        นางสาวไตรทิพย์ พยัคฆ์
 
หลังเสร็จสิ้นการคัดเลือก นางวรณัน ลีลาฤทธิ์ คณะกรรมการคัดเลือก แรบบิท เกิร์ล 2017 ได้กล่าวถึงบรรยากาศการคัดเลือกรอบสุดท้ายครั้งนี้ว่า “ปีนี้ประทับใจกับผู้เข้าสมัครมาก เพราะทุกคนมีความสามารถ สวย สดใส และน่ารัก ซึ่งคาดหวังให้ แรบบิท เกิร์ล ปีนี้ จะสร้างสีสันในสนามลีโอ สเตเดี้ยมให้มากขึ้นอีก”
 
ทางด้าน “น้องไอซ์” สิริเพ็ญโสภา บางท่าไม้ หนึ่งในผู้ได้รับการคัดเลือก กล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบผลว่า “ก่อนมาสมัคร คาดหวังไว้ระดับหนึ่ง หลังรู้ผลก็รู้สึกดีใจ จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในฐานะแรบบิท เกิร์ลปีนี้ก็อยากจะส่งเสริมให้ทุกคนรักสุขภาพมากขึ้น อยากให้ทุกคนรักวงการฟุตบอลไทย และอยากให้หันมาเชียร์ฟุตบอลไทยกันเยอะๆ”
 
สำหรับ “แรบบิท เกิร์ล 2017” ทั้ง 6 คน จะเข้ามาปฏิบัติงานเป็นทีมประชาสัมพันธ์ของสโมสรฯ และ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ในปีหน้า โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ มาแล้ว! BGFC เผยโฉม 6 "แรบบิท เกิร์ล 2017"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook