แฟนบอลสุดช้ำฟอร์มแย่รุมกระทืบแข้งพัลไมรัส

แฟนบอลสุดช้ำฟอร์มแย่รุมกระทืบแข้งพัลไมรัส

แฟนบอลสุดช้ำฟอร์มแย่รุมกระทืบแข้งพัลไมรัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการลูกหนังในลีกแซมบ้าเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้ว!เมื่อมีแฟนบอลบางส่วนที่ไม่ สามารถทนอยู่เฉยๆไม่ได้อีกหลังทีมรักทำผลงานผิดหวังแข่งไป 9 นัดชนะเพียงเกมเดียว จึงไปรุมกระทืบทำร้ายนักเตะพัลไมรัส จนได้รับบาดเจ็บหนึ่งคน
 
 เกิดเรื่องอีกแล้วที่ลีกกาแฟ เมื่อมีแฟนบอลพัลไมรัส ทีมในลีกสูงสุดแซมบ้า หมดความอดทนกับผลการแข่งขันรวมถึงผลงานของ พัลไมรัส ที่แข่งไปแล้ว 9 นัด สกดคำว่าชนะได้เพียงเกมเดียว และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โครินเธียนส์ อยู่ถึง 11 แต้ม

ทำให้พวกเขาเข้าไปรุมล้อมทำร้ายร่างกาย โจโอ บิตอร์ กองกลางของทีมพัลไมรัส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อยู่ในทีมรักของพวกเขา

อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่ บิตอร์ ไม่ได้เป็นอะไรมากจากการถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มแฟนบอลครั้งนี้ มีเพียงได้รับบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

 โดยทาง อันเดร ซิก้า ทนายความประจำสโมสรพัลไมรัส ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เมื่อกลุ่มแฟนบอลได้มาเผชิญหน้า โจโอ บิตอร์ ทั้งสองฝ่ายเริ่มโต้เยงกันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็มีการลงไม้ลงมือกัน ได้สักพักก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุไว้"

"ซึ่งก็ยังไม่มีผู้ใดถูกจับกุม ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าแฟนบอลกลุ่มนี้มักก่อเรื่องอยู่บ่อยๆทั้งกับเจ้า หน้าที่ตำรวจหรือว่าแฟนบอลคู่แข่งเสมอๆ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ ว๊ากเนอร์ เลิฟ ก็ถูกแฟนบอลข่มขู่จนต้องย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนมาแล้ว"

<< คลิป แฟนบอลรุมทำร้าย โจโอ บิตอร์ >>

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook