สาลิกาเจ๋ง!บาเหมาทุบสโต๊ค3-1ขึ้นที่3

สาลิกาเจ๋ง!บาเหมาทุบสโต๊ค3-1ขึ้นที่3

สาลิกาเจ๋ง!บาเหมาทุบสโต๊ค3-1ขึ้นที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ฟอร์มยังร้อนแรงยังไม่ปราชัยใครในลีกเมื่อบุกไปไล่ทุบสโต๊ค ซิตี้ดับคาถิ่น3-1แซงเชลซีขึ้นรั้งที่ 3 ตามแมนฯ ซิตี้ 6 แต้มและจี้ผีแดงแค่แต้มเดียว

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สโต๊ค ซิตี้ 1:3 นิวคาสเซิ่ล

"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เปิดสนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
 
ครึ่งแรกเปิดฉากมา 12 นาที นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทิม ครูล เตะบอลเปิดเกมยาวขึ้นมา แดนนี่ กัทธี โหม่งตั้งให้ กาเบรียล โอแบร์กต็อง หลุดมาทางซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้ เดมบา บา โหม่งเสียบตาข่าย

นาที 17 ทีมเยือนหวิดได้เพิ่มเจากความผิดพลาดของ ไรอัน ชอว์ครอสส์ จับบอลห่างตัวโดน เดมบา บา ตัดได้แต่แตะยาวไปโดน อัสเมียร์ เบโกวิช ออกมาคว้าได้ทัน

นาที 30 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นเมื่อ แม็ทธิว เอเธอริงตัน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ทิม ครูล ออกมารับบอลแต่หลุดรับหลุดโชคดีที่บอลไม่เข้ากรอบ

นาที 35 เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่องจากจังหวะส่องไกลของ แม็ทธิว เอเธอริงตัน จากหน้าเขตโทษแต่ทิม ครูล ยังเซฟได้เยี่ยม

นาที 40 กลับเป็นสาลิกาดงที่นำห่าง 2-0 เมื่อ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ เปิดบอลเข้ามาหน้าประตูกองหลังสโต๊คโหม่งสกัดไปเข้าทาง ลีออน เบสต์ ยิงแป๊กแต่กลายเป็นดีบอลมาเข้าทาง เดมบา บา ซัดเหน่งๆตุงตาข่ายและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
   
ครึ่งหลังนาที 53 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นจากลูกเตะมุม แม็ทธิว เอเธอริงตัน เปิดเข้าไปหน้าประตู โรเบิร์ต ฮูธ โขกเหน่งๆบอลข้ามคานนิดเดียว

นาที 63 ยังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่นจากลูกเตะมุมคราวนี้เป็นเจอร์เมน เพนแนนท์ เปิดเข้าไปหน้าประตู แม็ทธิว อัพสัน ได้โขกแต่ก็หลุดกรอบไปอีก

นาที 75 สโต๊คมาตีไข่แตกเป็น 1-2 เมื่อเดมบา บาที่ลงไปช่วยเกมรับไปเบียด ปีเตอร์ เคร้าช์ ล้มในกรอบกรรมาการเป่าเป็นจุดโทษและเป็น และเป็นโจนาธาน วอลเตอร์ส ซัดเต็มข้อตุงตาข่าย

นาที 81 ทีมเยือนมาขยับหนีห่าง 3-1 หลังได้จุดโทษและเป็น เดมบา บา ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดและเป็นแฮตทริกของบาในเกมนี้ด้วย

จากนั้นเจ้าถิ่นพยายามบุกโดยเน้นลูกโด่งเข้าทำแต่ก็ไม่เป็นผลทำให้จบเกม นิวคาสเซิ่ล บุกมาเอาชนะ สโต๊ค 3-1 เก็บสามแต้มเพิ่มเป็น 22 คะแนนแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 6 แต้ม และห่างแมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสองเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนสโต๊คมี 12 แต้มอยู่ที่ 11

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
สโต๊ค ซิตี้ :
อัสเมียร์ เบโกวิช, แอนดี้ วิลกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โจนาธาน วู้ดเกต, มาร์ค วิลสัน, เจอร์เมน เพนแนนท์, รอรี่ ดีแล็ป, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน, ปีเตอร์ เคร้าช์, โจนาธาน วอลเตอร์ส

นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครูล, แดนนี่ ซิมพ์สัน, สตีเว่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไรอัน เทย์เลอร์, โยอัน กาบาย, แดนนี่ กัทธี, กาเบรียล โอแบร์กต็อง, โฮนาส กูเตียร์เรซ, เดมบา บา, ลีออน เบสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook