"ลินเดมันน์" มุ่งสู่กองทัพบกรอตรวจร่างกายก่อนเซ็น

"ลินเดมันน์" มุ่งสู่กองทัพบกรอตรวจร่างกายก่อนเซ็น

"ลินเดมันน์" มุ่งสู่กองทัพบกรอตรวจร่างกายก่อนเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางชาวเยอรมันบินตรงถึงเมืองไทยมุ่งหน้าสู่ถิ่นกองทัพบกเรียบร้อย โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา เป็นนักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรทันที

บียอร์น ลินเดมันน์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดยมีอานนท์ ตาซื่อ เจ้าหน้าที่ทีมอาร์มี่ และ ไตรสิทธิ์ ทองแดง เอเย่นต์ส่วนตัวมาต้อนรับ ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็วๆนี้

“สุภาพบุรุษวงจักร”หวังจะได้ตัว ลินเดมันน์ ที่มีประสบการณ์ทั้งระดับลีกา 2 และ ลีกา 3 ของเมืองเบียร์รวมแล้วเกิน 200 นัดมาเป็นจอมทัพคนใหม่นับตั้งแต่เสีย วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิลไปตั้งแต่กลางฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยคาดว่า ลินเดมันน์ จะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า 350,000 บาทหากการตรวจร่างกายไม่มีปัญหา และจะเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่อาร์มี่ คว้ามาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ต่อจาก ดาเนียล บรังโก้ กองหลังชาวอาร์เจนติน่า และ ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกทีมชาติไทย

ลินเดมันน์ กองกลางตัวรุกวัย 27 ปี เป็นนักเตะเยาวชนจากฮันโนเวอร์ 96 มีประสบการณ์ลงเล่นในเยอรมัน ระดับลีกา 2 และลีกา 3 มาหลายทีมทั้ง มักเดบวร์ก ในช่วงฤดูกาล 2007-2008 โดยลงเล่นทั้งหมดไป 44 นัด ยิงไป 8 ประตู

จากนั้นฤดูกาล 2008–2009 เล่นให้ พาเดอบอร์น 35 นัด ยิงไป 4 ประตู และ ช่วงปี 2009-2011 อยู่กับ ออสนา บรู๊ค ลงเล่น 60 นัด ยิงไป 15 ประตู พร้อมกับคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรก่อนจะย้ายมาอยู่กับ คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมในลีกา 3 ของเยอรมัน

ล่าสุดลงเล่นในเกมชนะ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ 4-3 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด้าน "เสธ.ชาย" พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ เผยถึงง่าที่นักเตะใหม่ของทีมว่า  ไม่ธรรมดา เนื่องจากมีดีกรีอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ออสนาบรู๊ค ติดตัวมาด้วย โดยที่ผ่านมาปัญหาของอาร์มี่คือ การขาดตัวนักเตะกองกลางที่จะคอยจ่ายบอลและเก็บบอล

ซึ่งถือเป็นตำแหน่งหัวใจสำคัญของทีม ดังนั้น การมาของ ลินเดมันน์ ก็จะได้เข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้ แต่ขั้นแรกคือวางแผนให้เขาได้ปรับสภาพร่างกายเสียก่อน แต่มั่นใจว่าฝีเท้าระดับนี้จะสามารถเล่นในไทยลีกได้สบายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook