เฮียฮวด ยันกูปรียังปักหลักฝึกซ้อมที่ศรีนครลำดวน

เฮียฮวด ยันกูปรียังปักหลักฝึกซ้อมที่ศรีนครลำดวน

เฮียฮวด ยันกูปรียังปักหลักฝึกซ้อมที่ศรีนครลำดวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เผยคลิป สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประกาศลั่นแฟนศรีสะเกษทนรับได้หากเห็นทีมจะย้ายไปอยู่อุบลราชธานีแบบถาวรแถมบอกว่าได้ชี้แจงให้ทราบแล้วอีกด้วย ยังมั่นใจหัวการตลาดสุดโต่งใช้ชื่ออีสาน ยูไนเต็ด จะทำให้คนทั้งภูมิภาคหันมาเชียร์

สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ที่กำลังจะกลายเป็นอีสาน ยูไนเต็ด แบบเต็มตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นโดยมีคลิปถูกโพสต์ลงยูทูป ซึ่ง "เฮียฮวด"ประกาศอย่างชัดเจนว่า อีสาน ยูฯ จะลงหลักปักฐานที่จังหวัดอุบลราชธานีอย่างถาวรและไม่ย้ายหนีไปไหนอีกแล้ว

คลิปดังกล่าวมีความยาวถึง 8.09 นาทีซึ่งน่าจะทำให้สาวกกูปรีอันตรายได้รับความชัดเจนจากประธานสโมสรคนนี้มากขึ้น โดย"เฮียฮวด" พูดว่า "ผมทำทีมไม่ต้องการให้ทีมตกชั้นเพราะมันเกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์ ถ้าตกชั้นสปอนเซอร์หายหมดการทำทีมต้องยึดผลงาน ที่ศรีสะเกษมีข้อจำกัดเรื่องสนามเรามีสนามเดียวไม่เหมือนจังหวัดอื่นมันเป็นที่มาที่เราต้องย้ายมาอยู่ที่นี่"

หลายคนถามว่าเรามาที่นี่อยู่ชั่วคราวหรือยังไง เราเรียนผ่านสื่อเลยว่า "เรามาถาวรไม่คิดจะไปไหนอีก เรามาที่นี่แล้วมีความสุข เรามาสร้างประโยชน์ให้พื้นที่ ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องเศรษฐกิจ ที่จะตามมาคือวิถีชีวิตของคนเพราะผมจะทำให้อุบลฯเป็นเมืองฟุตบอล"

สมบัติ์ ยังกล่าวอย่างมั่นใจว่าเขาได้ชี้แจงสาเหตุให้แฟนบอลศรีสะเกษได้ทราบถึงการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว "พวกเขาเข้าใจในความจำเป็น การทำทีมของผมถ้าตกชั้นคนศรีสะเกษไม่อยากให้เกิด ส่วนการเปลี่ยนชื่อทีมเป็นเพราะเรื่องถิ่นฐานจริงๆ ผมมองว่าเราสร้างวิกฤตให้เป็นโอกาส เราจะเป็นทีมแรกที่ใช้ชื่อภาคเป็นชื่อทีม ลองนึกภาพดูว่าอีสานไปเชียงรายไปสงขลามันจะเกิดบรรยากาศ อีสานเจอใต้อีสานเจอเหนือ ผมเชื่อว่าคนอีสานในพื้นที่เหล่านั้นจะขับรถพุ่งตามไปเชียร์นี่คือสิ่งที่ทีมอื่นเขายังไม่คิด"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook