ยิงสะเด่า!เปแอสเชตีลียงทดเจ็บ4-4

ยิงสะเด่า!เปแอสเชตีลียงทดเจ็บ4-4

ยิงสะเด่า!เปแอสเชตีลียงทดเจ็บ4-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกโลกว่าข้าตายยาก!เปแอสเชฮึดเฮืกสุดท้ายไล่ตีเสมอลียงช่วงทดเจ็บแบบสุดสะใจแฟนบอล 4-4

ลีก เอิง ฝรั่งเศส
ลียง 4:4 เปแอสเช

โอลิมปิก ลียง  เปิดสนามสต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ รับการมาเยือนของ เปแอสเช

เริ่มเกมมาเป็นโอแอลที่ได้โอกาสก่อนในนาทีที่ 5 อ็องโตนี่ เรเวยแยร์ ไหลบอลมาให้ บาเฟติมบี้ โกมิส  กดด้วยขวาหน้าเขตโทษทำเอา ซัลวาตอเร่ ซิริกู ต้องปัดออกหลังไปก่อน

นาที 18 เป็นทีของเปแอสเชบ้าง คริสโตฟ ฌัลเล่ต์ พาบอลมาทางขวาก่อนจะเปิดลึกไปเสาไกล ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เกร็งคอโขกคนเดียวแต่ อูโก้ โยริส โชว์ซูเปอร์เซฟปัดมือเดียวทิ้งไปได้

นาที 20 ก็มีประตูแรกเกิดขึ้นทีมเยือนมาได้ฟรีคิกทางขวา เฌเรมี่ เมเนซ ไหลเรียดมาหน้าประตูให้ กิโญม โออาโร่ วิ่งมากดด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไป 1-0

ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันสนุกนาทีที่ 31 ลียงทำเกมรุกมาบ้าง บาเฟติมบี้ โกมิส พลิกตัวกดด้วยขวาแต่ ซัลวาตอเร่ ซิริกู ปัดออกไปได้นาทีต่อมาทีมเยือนได้ฟรีคิก เนเน่ ไหลมาให้ อเล็กซ์ วิ่งมากดเต็มข้อ แต่ อูโก้ โยริส ปัดออกไปได้เช่นกัน

เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 34 จากลูกเตะมุมที่โดนเคลียร์ออกมา คิม คัลล์สตรอม สาดกลับเข้าไปใหม่คราวนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส วอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปงามหยด 1-1

ถัดมา 2 นาทีโอแอลมาได้ประตูแซงนำ 2-1 มิเชล บาสโต๊ส พาบอลมาทางขวาก่อนจะพลิกเข้าซ้ายแล้วเปิดไปเสาสองให้ ลิซานโดร โลเปซ วิ่งมากดด้วยขวาไม่เหลือ

ยังไม่พอนาทีที่ 39 ลียงมาได้ประตูที่สามจากลูกเตะมุมทางขวาบอลโดนเคลียร์มาเข้าทาง มิเชล บาสโต๊ส เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยซ้ายบอลลอยเสียบใต้คานงามหยด 3-1

แต่ทีมเยือนไม่ย่อท้อมาได้จุดโทษในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก มักซิม โกนาลงส์ ไปหวดทาง เนเน่ ล้มลงไปก่อนที่กองกลางชาวบราซิเลียนจะลุกมาแปด้วยซ้ายเข้าไปนิ่มๆ จบครึ่งแรกเปแอสเชตามหลัง 2-3

ครึ่งหลังนาที 58 ลียงมาหนีไปเป็น 4-2 จากลูกเตะมุมอีกแล้ว ฝั่งซ้าย บาสโตส เปิดมาเสาแรกให้ จิมมี่ บริย็องด์ โหม่งเช็ดเข้าเสาไกล

นาที 73 ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ไล่มาเป็น 3-4 เมื่อ โออาโร่ ได้บอลในเขตโทษแล้วจ่ายฉีกมาด้านขวาให้ มาร์กอส เซียร่า ตัวสำรอง วิ่งมายิงเต็มข้อเสียบเสาสอง

จากนั้นเกมยังแลกกันสนุกแต่ยังไม่มีประตูเพิ่มและเกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นแต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 กิโญม โออาโร่ มาซัดประตูให้เปแอสเชไล่ตามตีเสมอลียงแบบสุดมันส์ 4-4

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โอลิมปิก ลียง :
อูโก้ โยริส, อ็องโตนี่ เรเวยแยร์, บาการี่ โกเน่, คริส, อาลี ซิสโซโก้, จิมมี่ บริย็องด์, มักซิม โกนาลงส์, คิม คัลล์สตรอม, มิเชล บาสโต๊ส, ลิซานโดร โลเปซ, บาเฟติมบี้ โกมิส

เปแอสเช :
ซัลวาตอเร่ ซิริกู, คริสโตฟ ฌัลเล่ต์, อเล็กซ์ คอสต้า, มามาดู ซาโก้, แม็กซ์เวลล์, โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้, ติอาโก้ ม็อตต้า, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เฌเรมี่ เมเนซ, เนเน่, กิโญม โออาโร่

สรุปผลฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส
- วาล็องส์เซียน 2:0 ลอริยองต์
- นีซ 1:0 ก็อง 
- มงต์เปลลิเย่ร์ 1:0 บอร์กโดซ์
- เอวิยอง 2:0 น็องซี่
- โอแซร์ 0:0 แซงต์ เอเตียน
- อฌักซิโอ้ 2:1 ดิฌง
- ลียง 4:4 เปแอสเช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook