เป้ป้องแฟนเจ้าท่าชี้แก้วใบแรกมาจากฝั่งกิเลนเผยมีเจ็บ2ราย

เป้ป้องแฟนเจ้าท่าชี้แก้วใบแรกมาจากฝั่งกิเลนเผยมีเจ็บ2ราย

เป้ป้องแฟนเจ้าท่าชี้แก้วใบแรกมาจากฝั่งกิเลนเผยมีเจ็บ2ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ปกป้องแฟนบอลการท่าเรือไทย โดยออกมายอมรับว่าเหตุการณ์วุ่นวายขว้างปาแก้วน้ำใส่กันมีชนวนเหตุเริ่มต้นมาจากฝั่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันหากมีคนเจ็บสโมสรจะดูแลเต็มที่ พร้อมขอโทษไปยังทีมเยือน ด้านตัวแทนกองเชียร์สิงห์เจ้าท่าเผยมีผู้หญิงและเด็กเจ็บ 2 รายแต่อาการไม่หนัก

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความรับผิดชอบหลังเกิดเหตุการณ์แฟนบอลขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กันระหว่างเกมที่ “กิเลนผยอง”เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 5-1 เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าชนวนเหตุมาจากกองเชียร์ของพวกเขาเอง

“บิ๊กเป้”ให้สัมภาษณ์ในช่วงแถลงข่าวหลังเกมว่า “ผมในนามสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ต้องขอโทษทางฝั่งของทีมเยือนการท่าเรือไทย เอฟซี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากฝั่งของพวกเขา

แต่เบื้องต้นเรารู้มาว่ามีแก้วจากฝั่งกองเชียร์ของเราไปที่อัฒจันทร์ทีมเยือนก่อน ซึ่งเราคงต้องตรวจสอบว่าเป็นการทำหล่นลงไปหรือจงใจขว้างใส่ เรายืนยันว่าเรามีมาตรการของสโมสรและหากมีคนกระทำผิดเราพร้อมลงโทษแน่นอน”

ผอ.สโมสรกิเลนผยอง ยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่ามีแฟนบอลรายใดได้รับบาดเจ็บบ้างหรือไม่ แต่สโมสรยินดีพร้อมรับผิดชอบและดูแลทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้”

ด้าน ยุทธนา แจ่มกระจ่าง หนึ่งในแฟนบอลคลองเตย อาร์มี่ เปิดเผยว่า “เราได้รับทราบว่ามีแฟนบอลของเราเป็นเด็กและผู้หญิง 2 รายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่านะจะมาจากการถูกน้ำแข็งในแก้วพลาสติกปาเข้าใส่เหตุการณ์นี้ผมอยากขอความเป็นธรรมให้กับสโมสรว่าเราไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มต้น ไม่อย่างนั้นเราคงต้องเป็นจำเลยของสังคมอีกครั้งแน่นอน”

“เรายอมรับว่าระหว่างเกมแฟนบอลมีการตะโกนต่อว่ากันบ้างซึ่งก็เป็นปกติของเกม และที่ตะโกนใส่กันเป็นแฟนบอลฝั่งหลังประตูกับฝั่งทีมเยือนของเรา แต่มันมีแก้วมาจากด้านบนซึ่งเป็นกองเชียร์ของเอสซีจี ซึ่งผมคิดว่าเรื่องนี้สามารถตรวจสอบได้” ยุทธนา กล่าว

<< คลิปบิ๊กเป้ขอโทษแฟนบอลเมืองทอง >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook