สายฟ้าลุ้นแบ่งแต้มกลับบ้าน,ชุนบุคมั่นใจเล่นในรังไม่มีแพ้

สายฟ้าลุ้นแบ่งแต้มกลับบ้าน,ชุนบุคมั่นใจเล่นในรังไม่มีแพ้

สายฟ้าลุ้นแบ่งแต้มกลับบ้าน,ชุนบุคมั่นใจเล่นในรังไม่มีแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงความพร้อมก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ลี ฮึง ชิล เฮดโค้ชชุนบุคฯมั่นใจเตะในบ้านไม่มีทางพลาดท่าพ่ายทีม บุรีรัมย์ แน่นอน ด้าน โค้ชแต๊ก ยอดกุนซือปราสาทสายฟ้า เผยแม้มีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่มั่นใจเล่นในระบบถนัดเชื่อทีมมีแต้มกลับบ้านได้แน่นอน

วันที่ 16 เม.ย. ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามชุนบุค เวิร์ลคัพ สเตเดี้ยม ชุนบุก ฮุนไดมอเตอร์ ส่ง ลี ฮึง ชิล เฮดโค้ช พร้อมกับ คิมซัง ชิก กัปตันทีมตัวเก่ง ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งอรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อภิเชฐษ์ พุฒตาล กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแรก กลุ่มเอช นัดที่ 4 ในวันพุธที่ 17 เม.ย.นี้ ที่สนามชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงความพร้อมในเกมที่จะเล่นกับทีมชุนบุคว่า ยอมรับเป็นเกมที่หนักเกมหนึ่ง เพราะคู่ต่อสู้ได้กลัมมาเล่นได้ท็อปฟอร์มอีกครั้ง และทีมบุรีรัมย์เองก็ต้องขาดสองผู้เล่นหลักไปสองคนด้วยในนัดนี้อย่างอัสการ์ จากิเกรอฟ และ ธีราทร บุญมาทัน โดยที่อาจจะใช้งาน สุมัญญา ปุริสาย หรือ จิรวัฒน์ มัครมย์ ในเกมแดนกลางนัดนี้ นอกจากนี้ "โค้ชแต๊ก" กล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่องสภาพอากาศยังเป็นเรื่องที่กังวลเช่นกัน และก็เป็นปัญหาผลกระทบกับนักเตะเราแน่ เพราะมีเวลาน้อยในการปรับสภาพอากาศ อย่างไรก็ตามเราได้เตรียมพร้อมกับการเล่นสภาพอากาศที่หนาวไว้แล้วไม่น่าจะเป็นปัญหามากนัก

ส่วนเกมที่ผ่านมาที่เราแพ้ชุนบุคมา 0-2 นั้น จริงๆ แล้วก็ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม แต่นักเตะของเราพลาดไปเอง และแม้ว่าคู่ต่อสู้จะมีนักเตะที่เล่นได้ดีทุกคน พร้อมกับเขาเล่นเกมสวนกลับได้ดีในเกมนัดที่ผ่านมา ทำให้แนวรับของพลาดประตูง่ายเกินไป แต่เกมนัดนี้ทางเราจะต้องเน้นเป็นพิเศษและเล่นกันอย่างรัดกุม พร้อมกับเล่นเกมรุกไปด้วย ซึ่งเชื่อว่าทีมต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้

"กัปตันเปิ้ล" อภิเชษฐ์ พุฒตาล กล่าวว่า คงเป็นเกมที่หนักเหมือนกัน "แต่เราก็จะพยายามเอาแต้มกลับบ้านให้ได้ และทางโค้ชก็ได้เน้นให้แนวรับของเราเล่นให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน พร้อมกันนี้ ทางนักเตะทุกคนก็ตั้งใจกันทำงานได้ และก็ตั้งเป้ากับถ้วยรายนี้เช่นกัน"

ด้าน ลี ฮึง ชิล เฮดโค้ชชุนบุคฯ กล่าวว่า กล่าวว่า "การแข่งขันในแมตช์มีความสำคัญ มีความหมายที่จะทำให้ทีมเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน เอเอฟซี ชปล. การแข่งขันนัดนี้มีความสำคัญมากเพราะเป็นการแข่งขันในบ้าน มั่นใจว่าสามารถเก็บชัยชนะได้ นักเตะที่บาดเจ็บสามารถกลับมาเล่นได้แล้ว จะช่วยเสริมทัพให้แนวรุกของทีม คาดว่าเก็บชัยชนะได้ ส่วนเกมวันพรุ่งนี้จะแก้เกมความเร็วและเกมรุกที่ดีของ แฟรงค์ อาเชียมปง ด้วยการตั้งแนวรับและใช้นักเตะฝั่งเราประกบตัวไว้ เราศึกษาแนวรุกแนวรับของบุรีรัมย์ในสามแมตช์ที่ผ่านมาแล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะเกมนี้มีความสำคัยกับทั้งสองทีม เพราะหากบุรีรัมย์ เก็บชัยชนะได้ก็มีโอกาศเข้ารอบได้เช่นกัน"

โช ซอง ฮวัน ดาวเตะชุนบุคฯ กล่าวด้วยว่า "จะพยายามทำให้ดีที่สุดผมได้กลับมาเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ คนอื่นที่บาดเจ็บในแมตช์ก่อน ๆ มั่นใจว่าสามารถเสริมแนวรุก แนวรับให้แข็งแกร่ง มีความพร้อมพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ นักเตะบุรีรัมย์ ก็แข็งแกร่ง ฟอร์มดี แต่เราเล่นในบ้านน่าจะมีความได้เปรียบมาทีมเยือน"

สำหรับแมตช์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลุ่ม H นัดที่ 4 ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามชอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดี้ยม จะเริ่มแข่ง 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทรูสปอร์ต 3 ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook