หึ่ง!ยูเว่จ้องล่าคาวานี่ยืนหอก เบิ้ลค่าจ้างล่อดึงร่วมทัพ

หึ่ง!ยูเว่จ้องล่าคาวานี่ยืนหอก เบิ้ลค่าจ้างล่อดึงร่วมทัพ

หึ่ง!ยูเว่จ้องล่าคาวานี่ยืนหอก เบิ้ลค่าจ้างล่อดึงร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเวนตุส วางแผนคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่งของ นาโปลี มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อล่อใจให้ดาวเตะรายนี้ย้ายมาร่วมทัพ

ยูเวนตุส ยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเสริมแนวรุกให้ตัวเองด้วยกองหน้าระดับโลกเอาไว้ช่วยทีมล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า โดยมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมจะทุ่มค่าจ้างให้ เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ นาโปลี คู่แข่งร่วมลีก เพิ่มเป็น 2 เท่า หรือปีละ 4.5 ล้านยูโร (ราว 180 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาใช้งานให้ได้

แม้ "ม้าลาย" จะรั้งเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้และยังไม่แพ้ให้กับใครเลยตลอด 32 นัดที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของกองหน้าที่ยิงประตูได้ไม่สม่ำ เสมอนัก ทำให้ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ต้องออกไปหาดาวยิงตัวใหม่ให้กับทีม โดยมีชื่อของ คาร์ลอส เตเวซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ (บียาร์เรอัล) ติดโผเข้ามา 

อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดัง เชื่อว่า ยูเวนตุส ให้ความสนใจไปที่ คาวานี่ และพร้อมจะล่อใจด้วยค่าจ้างสูงถึงปีละ 4.5 ล้านยูโร เพิ่มจากค่าจ้างปัจจุบันถึง 2 เท่า แต่ก็ยังมีอุปสรรคที่จะได้ตัวมาร่วมทีมอยู่ดี นั่นคือค่าตัวที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ตั้งไว้แพงระยับ 50-60 ล้านยูโร (ราว 2-3 พันล้านบาท)

ถึงอย่างนั้น ค่าตัวของทั้ง มิลอส คราซิช และ เฟลิเป้ เมโล่ สองนักเตะส่วนเกินของ "เบียงโคเนรี่" น่าจะช่วยลดค่าตัวของหัวหอกชาวอุรุกวัยลงมาได้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส จะลงพบกับ นาโปลี ใน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 20 พ.ค.นี้ โดยเป็นที่คาดกันว่าทั้ง 2 สโมสรจะเจรจาการซื้อขายกันหลังจบการแข่งขันแล้ว 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook