ชื่นมื่น! ช้างฟุตบอลชุมชน ขนอุปกรณ์ซ้อมมอบ โคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่

ชื่นมื่น! ช้างฟุตบอลชุมชน ขนอุปกรณ์ซ้อมมอบ โคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่

ชื่นมื่น! ช้างฟุตบอลชุมชน ขนอุปกรณ์ซ้อมมอบ โคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุวิทย์ ปรางค์จันทร์ ผู้จัดการโครงการช้างฟุตบอลชุมชน เป็นประธานในงานมอบอุปกรณ์การฝึกซ้อมให้ศูนย์ฝึกฟุตบอลโคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่ ที่สนามฟุตบอล โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เมื่อวันพุธที่ 7 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา

โดยมี น.ส.กัญญาณัฐ นิลวัตน์ เลขานุการ นายพรชัย มุ่งเจริญพร ประธานศูนย์ฝึกฟุตบอลโคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่, นายบุญธรรม สอนสงคราม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโคกตะเคียน, นายระวีวัฒน์ ศรีมารักษ์ รองผอ.โรงเรียนโคกตะเคียนวิทยา ให้เกียรติร่วมงาน

F2

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากการสนับสนุนของ โครงการช้างฟุตบอลชุมชน มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำอุปกรณ์การฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอล ประกอบด้วย ลูกฟุตบอล 105 ลูก, กำแพงหุ่น 5 ตัว, อุปกรณ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อรูปแบบต่างๆ และ รองเท้าฟุตบอลอีก 20 คู่ มอบให้กับ อ.ประเสริฐ ดาทอง ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลโคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่เพื่อใช้ในการฝึกซ้อม

โดยมี นายวิชชา เลิศวิภาตระกูล โค้ชฟิตเนสผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้สาธิตการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ให้เยาวชนนักเตะชาย-หญิง โคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่ กว่า 40 คน อย่างสนุกสนาน

F3


F5

ทั้งนี้ นายสุวิทย์ ปรางค์จันทร์ ผู้จัดการโครงการช้างฟุตบอลชุมชน ได้กล่าวว่า “ในนามของ เครื่องดื่มผลิตภัณท์ตราช้าง, ไทยเบฟ และ โครงการช้างฟุตบอลชุมชน ขอชื่นชม โคกตะเคียน หินโคน อคาเดมี่ โดยเฉพาะเรื่องพัฒนาการ และจิตสาธารณะเปิดสอนฟุตบอลฟรีให้เด็กๆ รู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้มาเยือนศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งนี้ซึ่งได้ติดตามข่าวสารมาตลอด และจะให้การสนับสนุนเพื่อให้เกิดการพัฒนาด้วยการนำวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมาถ่ายทอดประสบการณ์ต่อไป”

ด้าน  นายบุญธรรม สอนสงคราม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโคกตะเคียน เปิดเผยว่า “ชาวโคกตะเคียนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โครงการช้างฟุตบอลชุมชน มาเยือน และเล็งเห็นความสำคัญของลูกหลานชาวโคกตะเคียน ขอขอบคุณ เครื่องดื่มผลิตภัณท์ตราช้าง และ ไทยเบฟ ที่นำกิจกรรมดีๆ เช่นนี้มาให้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งดีๆ เหล่านี้จะเกิดขึ้นอีกในอนาคต”

F6

F4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook