เด็กชาย "แบรดลีย์ โลเวรี" กับ "เดือนสุดท้ายของชีวิต" (คลิป+อัลบั้ม)

เด็กชาย "แบรดลีย์ โลเวรี" กับ "เดือนสุดท้ายของชีวิต" (คลิป+อัลบั้ม)

เด็กชาย "แบรดลีย์ โลเวรี" กับ "เดือนสุดท้ายของชีวิต" (คลิป+อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในหัวใจแฟนบอลทั่วโลกและผู้ที่ได้รับรู้เรื่องราวไปเรียบร้อย สำหรับ "แบรดลีย์ โลเวรี"

โดยหนุ่มน้อยวัย 5 ขวบคนนี้ ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมหมวกไตตั้งแต่กำเนิด ทำให้คุณพ่อและคุณแม่ต้องพาเขาเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง หมดค่าใช้จ่ายไปจำนวนมหาศาล

ซึ่งในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา นัดที่ "ซันเดอร์แลนด์" เปิดสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ รับการมาเยือนของ "เอฟเวอร์ตัน" ทำให้คนทั่วโลกรู้เรื่องราวการต่อสู้ชีวิตครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าถิ่นให้โอกาสเจ้าหนูแบรดลีย์ปรากฏตัวในสนาม

ปรากฏว่าหลังจากนั้น การ์ดคริสต์มาสกว่า 10,000 แผ่น ก็ถูกส่งไปที่บ้านของแบรดลี่ย์ เพื่ออวยพรให้เขาหายป่วยเร็วๆ รวมถึงมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น ยอดเงินบริจาคกว่า 700,000 ปอนด์ หลั่งไหลเข้ามาสมทบทุนเพื่อให้ แบรดลีย์ เดินทางไปรักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา โดยมีหัวแรงหลักคือ ซันเดอร์แลนด์ คอยดูแล ส่วน เอฟเวอร์ตัน เองก็สมทบทุนช่วยอีกถึง 200,000 ปอนด์

ล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดที่ "แมวดำ" ต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" เจ้าหนูแบรดลีย์ได้โอกาสโชว์ตัวอีกครั้ง เมื่อก่อนเกม ซันเดอร์แลนด์ ให้เขาลงไปอบอุ่นร่างกายกับนักเตะ, โบกมือทักทายแฟนบอล และขึ้นป้ายขนาดยักษ์เป็นเสื้อเบอร์ 5 เท่ากับกับอายุของเขา

ด้าน เชลซี ก็ขอมีส่วนร่วมกับความสุขของหนุ่มน้อยรายนี้ เมื่อยอมให้ แบรดลี่ย์ ยิงจุดโทษผ่านมือ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านตัวสำรองเข้าไป พร้อมให้ขึ้นสกอร์บอร์ดว่า ซันเดอร์แลนด์ ออกนำ เชลซี 1-0 จากการยิงของเจ้าหนูแบรดลี่ย์ซะด้วย ก่อนส่งท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับเหล่านักฟุตบอลชื่อดังของทั้งสองทีม

นอกจากนี้ สโมสรคู่อริตลอดกาลของซันเดอร์แลนด์ ที่แฟนบอลเกลียดกันสุดขั้วอย่าง "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ยังมองข้ามความบาดหมางชั่วคราว ส่งมอบกำลังใจ ปักอักษรย่อ NUFC ของสโมสรลงบนเสื้อทีมแมวดำให้แบรดลีย์สวมใส่อีกด้วย
 
ทั้งหมดทั้งปวง นี่อาจเป็นของขวัญคริสต์มาสครั้งสุดท้าย ของเด็กชายวัย 5 ขวบคนนี้ เนื่องจาก เจมม่า คุณแม่ของแบรดลี่ย์ ออกมาเผยอาการป่วยของลูกชายว่า นี่อาจเป็น "เดือนสุดท้าย" ของชีวิตเขาแล้ว

ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง และจงเกิดขึ้นกับ "แบรดลีย์ โลเวรี" ด้วยเถิด

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เด็กชาย "แบรดลีย์ โลเวรี" กับ "เดือนสุดท้ายของชีวิต" (คลิป+อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook