"ซิเมโอเน่" กับ 4 กำลังสำคัญ

"ซิเมโอเน่" กับ 4 กำลังสำคัญ

"ซิเมโอเน่" กับ 4 กำลังสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานช่วงครึ่งซีซั่นแรกได้อย่างน่าผิดหวัง สำหรับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จนปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนลาลีกา

อย่างไรก็ตามโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ที่มีสัญญากับ แอตเลติโก จนถึงปีกลางปี 2018 ยังคงไม่คิดจะถอดใจง่ายๆ เพราะทั้งหยิบยกเอา 4 นักเตะสำคัญ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในการกลับสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้ง

simomomo2

อองตวน กรีซมันน์
"ผมยังคงสนับสนุนเขา ให้กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นเหมือนในซีซั่นก่อนๆ เพราะตอนนี้ อองตวน เติบโตขึ้นมาก เขาต้องการประสบการณ์ในการนำเพื่อนร่วมทีม"
"เขามีหลายอย่างที่วิเศษกว่า ผมถึงไม่รีบร้อนอะไรจะด่วนสรุปในฟอร์มของเขา ผมยังเห็นเขาในสนามซ้อม และทำได้ดีทุกวัน เขาคือนักเตะคนหนึ่งที่ทำงานหนักที่สุดในทีม"

simomomo4

เควิน กาเมโร่
อดีตกองหน้าเซบีญ่า อาจจะยังสตาร์ตกับทีมใหม่ไม่ดีเท่าที่ควร ยิงไปเพียง 6 ประตูเท่านั้น ในช่วง 16 นัดที่ผ่านมา อย่างรีก็ตาม "โชโล่" ยังเชื่อว่าดาวยิงชาวเฟรนช์แมนจะผลิตสกอร์ให้ทีมได้อีก
"พวกเรารู้ว่ามันใกล้เคียงกับความเป็นจริง ที่เขาทำได้แล้ว เราจับตาดูเขาแบบวันต่อวัน เขาเป็นประเภทนักฆ่าเลือดเย็น เขาจะตอบคำถามทั้งหมดในสนามได้แน่"

simomomo3

นิโคลัส ไกตัน
นิโก้ เดินทางมาสเปนด้วยความคาดหวังที่สูงเกินไป หลังจากทำได้อย่างสุดยอดในโปรตุเกส กับ เบนฟิก้า อย่างก็ตามเขายังต้องปรับตัวอีกพอสมควร
"เราอยู่ในกระบวนการที่จะช่วยเหลือเขา เราพยายามให้เวลาเขาในสนาม ตามที่เขาต้องการ เขายังแค่เริ่มต้นและยังต้องการความมั่นใจ"
"เขามาจากสโมสรที่เปรียบเขาดั่งสัญลักษณ์ เราต้องการให้เขาเล่นริมเส้น จากที่เคยเคยอิสระมากๆ ที่เบนฟิก้า แน่นอนว่าเขาต้องอแดปท์ เพื่อจูนกับระบบของเรา"

simomomo5

ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้
แบ็กชาวโครแอต ถูกเติมเข้ามาเพื่อช่วยโรเตชั่น ฆวนฟราน ที่อายุเริ่มเยอะขึ้น และไม่สามารถเล่นได้ 40 นัดต่อฤดูกาลเหมือนในอดีต อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ เชื่อว่าแข้งรายนี้สามารถทำหน้าที่อเนกประสงค์ และจะเป็นประโยชน์กับทีม
"ซิเม่ กำลังเติบโต เขามีบางอย่างที่ผมชื่นชอบมาก เขามีพละกำลังที่ล้นเหลือ เขาสามารถหยุดยั้งคู่แข่งได้ เขาทำได้ดีในเกมที่มิวนิค มันชัดเจนว่า เขาสามารถช่วยเหลือเราได้ และพร้อมเสมอเวลาที่เราต้องการเขา"
        
สำหรับ "ตราหมี" จะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการบุกไปเยือน เออิบาร์ ถึงแคว้นบาสก์ ในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม โดยแข่งก่อนบีญาร์เรอัล และ โซเซียดัด ทีมอันดับที่ 4 และ 5 นั่นหมายถึงหากลูกทีมซิเมโอเน่ เก็บ 3 แต้มได้ จะกลับไปอยู่บนท็อปโฟร์ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook