ทัศมาลี,สุดาพร ฟอร์มสวย มวยสากลญ. โลก

ทัศมาลี,สุดาพร ฟอร์มสวย มวยสากลญ. โลก

ทัศมาลี,สุดาพร ฟอร์มสวย มวยสากลญ. โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นักชกสาวทีมชาติไทย ทัศมาลี ทองจันทร์ และ สุดาพร สีสอนดี โชว์ฟอร์มเฉียบ ในศึกมวยสากลสมัครเล่นหญิง ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศจีน

ทัศมาลี ทองจันทร์ นักชกเสื้อกล้ามหญิงไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยม ในศึกมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์โลก หรือ วีเมนส์ เวิลด์ บ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพส์ 2012 ที่เมืองฉินหวงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อคัดตัวลุย ลอนดอนเกมส์ 2012 กลางปีนี้ที่อังกฤษ

โดย ทัศมาลี ขึ้นเวทีในรุ่น 60 ก.ก. พบกับ มาเรนดา โรมินา นักชกอิตาลี โดยที่ใน 3 ยกแรกต่างออกหมัดได้สูสี เสมอกันอยู่ 10 - 10 หมัด

แต่ในยกที่ 4 น้องเอ็มอาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าดักออกหมัดเก็บแต้มชนะไป 3 - 0 หมัด ส่งผลให้ ทัศมาลี ชนะไปในที่สุด 13 - 10 หมัด ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ไปพบกับ เอสเตลเล มอสเซลี นักชกฝรั่งเศส ต่อไป

ขณะที่ "น้องแต้ว" สุดาพร สีสอนดี ขึ้นชกในรุ่น 75 กก. พบกับ ที นุง ลี จากเวียดนาม ซึ่ง สุดาพร โชว์ความเก๋า ต้อนเอาชนะนักชกเวียดนามไปขาดลอย 20 - 6 หมัด ผ่านเข้าไปพบกับ จิน ซี ลี จากจีน สำหรับนักชกสาวไทยอีก 2 คน ที่ผ่านเข้ารอบไปก่อนหน้านี้ จุฑามาศ รักสัตย์ ในรุ่น 48 ก.ก. จะพบกับ เมียง ซิม คิม จากเกาหลีเหนือ และ โสภิดา สะทุมรัมย์ จะชกในรุ่น 54 ก.ก. พบกับ เดลฟีน มันชินี จากฝรั่งเศส โดยทั้ง 4 คน จะขึ้นทำการชกในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook