สาวกรุมถล่ม "โอเว่น" เหตุทวิตแซว "โล้นทองคำ" อ้วน

สาวกรุมถล่ม "โอเว่น" เหตุทวิตแซว "โล้นทองคำ" อ้วน

สาวกรุมถล่ม "โอเว่น" เหตุทวิตแซว "โล้นทองคำ" อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบบี้โกล" ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ดีไม่ว่าดี เมื่อไปทวิตแซว โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล  มาดริด ว่า อ้วนกว่าตน หลังทั้งคู่ได้รับเกียรติเชิญไปที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อร่วมในงานประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 อย่างเป็นทางการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งทั้งคู่ได้รับเกียรติเชิญไปที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ร่วมกับ เรย์มงด์ โกปา, หลุยส์ ฟิโก้ และ ซีเนดีน ซีดาน เพื่อร่วมเชิดชูและเป็นสักขีพยานให้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โชว์รางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 ต่อหน้าแฟนบอลในเกมถล่ม กรานาด้า 5-0 โดยทั้งสามคนถือเป็นนักเตะที่เคยผงาดคว้ารางวัลลูกบอลทองคำมาแล้วทั้งสิ้น

โดยหลังจากนั้น อดีตดาวเตะสิงโตคำราม ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ผมรู้สึกว่าผมน้ำหนักขึ้นนะ จนมาเห็นเพื่อนเก่า รอนนี่! (โรนัลโด้)" พร้อมภาพที่เจ้าตัวกำลังมองไปที่ ดาวเตะแซมบ้า

สร้างความไม่พอใจต่อ แฟนคลับของ "เหยินใหญ่" ก่อนโดนถล่มยับในโลกโซเชียล โดยมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติอดีตเพื่อนร่วมทีม ด้วยการเอามาล้อขำๆ

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา อดีตดาวเตะวัย 37 ปี เพิ่งจะโดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอกกลับได้แบบเจ็บแสบ หลังไปวิจารณ์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าน่าผิดหวัง

โดยเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส สวนกลับว่า "แค่ฤดูกาลเดียว อิบราฮิโมวิช ก็จะยิงให้ทีมได้มากกว่าตลอดช่วงที่ โอเว่น เล่นอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยซ้ำ"

Owensa22

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวกรุมถล่ม "โอเว่น" เหตุทวิตแซว "โล้นทองคำ" อ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook