Strike Back! "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดตัวดุดันประกาศทวงบัลลังก์แชมป์ 2017

Strike Back! "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดตัวดุดันประกาศทวงบัลลังก์แชมป์ 2017

Strike Back! "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดตัวดุดันประกาศทวงบัลลังก์แชมป์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 4 สมัย เปิดตัวนักเตะ และผู้สนับสนุน ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน ในการทวงคืนบัลลังก์แชมป์ ฤดูกาล 2017 ทุกแชมป์

เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2560 ที่โรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะ ที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลในฤดูกาล 2017 และผู้สนับสนุนหลักของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกัน ด้วยแนวคิด “STRIKE BACK ทวงคืน”

โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ เป็นประธาน โดยภายในงานได้มีขอบคุณผู้สนับสนุนทั้ง 22 ราย อาทิ ช้าง, ยามาฮ่า, ทรู, ไอ-โมบาย, คิง พาวเวอร์, โคคา-โคล่า, อิตันไทย, เมืองไทย ประกันชีวิตฯ

พร้อมกันนี้สโมสรได้เปิดตัวนักเตะใหม่ 8 นักเตะใหม่ นำโดย โรเจอริโอ คูตินโญ่, แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ, ยศวรรธน์ มนทา, พรรษา เหมวิบูลย์, นฤพน พุฒซ้อน, ศุภชัย ใจเด็ด, จักรพงศ์ สืบสมุทร์ และอดิศักดิ์ นารัตน์โท

r

โดยปีนี้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ฟุตบอลภายในประเทศให้กลับคืนสู่จังหวัดบุรีรัมย์ให้ได้ทุกแชมป์ โดยใช้นักเตะสายเลือดใหม่กว่า 1 ใน 3 ที่มีฝีเท้าจัดจ้าน

นายเนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า ขอขอบคุณแฟนบอล ขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ยืนเคียงข้างพวกเรามาตลอด วันนี้ถือเป็นวันคิกออฟแนวคิด “STRIKE BACK การทวงคืน” ของพวกเรา

“ตลอด 7 ปี 22 แชมป์ เราพร้อมกับ 22 หุ้นส่วนความเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือพาร์ทเนอร์ ปีนี้เราพร้อมแล้วที่จะก้าวกลับมาทวงคืนทุกแชมป์ในประเทศ โดยเรามีการปรับโครงสร้างทีมใหม่ เพื่อให้ทีมยืนระยะได้มั่นคงแข็งแรงยั่งยืนใน 5 ปี 10 ปีที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมันจะเป็นการตอบปัญหาแฟนบอลได้เป็นอย่างดีว่าทีมจะไม่มีโรยราในภายหน้า”

e

“ถึงแม้เราจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหน้าใหม่ แต่เราก็ยังคงจะเน้นความเป็นโมเดิร์นฟุตบอลเช่นเดิม โดยใช้นักเตะสายเลือดใหม่ที่เราดันขึ้นมาจากอะคาเดมี รับรองว่าเด็กพวกนี้ฝีเท้าดีไม่เป็นสองรองใครแน่นอน และนักเตะเหล่านี้แหละที่จะเป็นกำลังหลักในการไล่ล่าทวงคืนทุกแชมป์ให้กลับมาสู่บุรีรัมย์ กลับมาสู่แฟนบอล และกลับมาสู่พาร์ทเนอร์ของพวกเรา”

นอกจากนี้ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ยังได้ประกาศส่งทีมเข้าร่วมศึกไทยลีก 4 (T4) โดยจะใช้นักเตะจากอะคาเดมี ผสมกับชุดใหญ่ที่ไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์นั้นๆ ด้วยการคาดหวังว่าจะเป็นการส่งเสริมความแข็งแกร่งของฟุตบอลไทยในอนาคต

ทั้งนี้ “บิ๊กเน” ยังได้ประกาศว่า นอกจากเรื่องของผลการแข่งขันที่เราต้องการแชมป์ทุกแชมป์แล้ว ปีนี้เราก็พร้อมที่จะทำลายสถิติการเป็นทีมที่ขายเสื้อได้มากที่สุดอีกปี ซึ่งคาดว่าจะขายไม่ต่ำกว่า 800,000 ตัว

ขอขอบคุณทุกคนที่พร้อมจะก้าวไปพร้อมกับเราในการ “STRIKE BACK” เรามีเราตลอดไป นายเนวิน กล่าวปิดท้าย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Strike Back! "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดตัวดุดันประกาศทวงบัลลังก์แชมป์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook