ฟอร์มดีต่อเนื่อง! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดถิ่นดับซ่า "แชมป์บอลถ้วยกัมพูชา" 3-0

ฟอร์มดีต่อเนื่อง! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดถิ่นดับซ่า "แชมป์บอลถ้วยกัมพูชา" 3-0

ฟอร์มดีต่อเนื่อง! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดถิ่นดับซ่า "แชมป์บอลถ้วยกัมพูชา" 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017
วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 อาร์มี่ เอฟซี (กัมพูชา)
สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดียม

เริ่มเกมมาได้เพียง 7 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่ได้โอกาสทักทายก่อนเมื่อ คิม คยอง ฮุน ได้ขึ้นบอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษบอลลอยไปถึง โช เมียง โฮ ตวัดวอลเลย์จังหวะเดียวบอลลอยข้ามคานออกไป

นาทีที่ 12 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นบ้างเมื่อ โรเจอริโอ คูตินโญ่ หลุดเข้าไปได้ยิงบอลไปที่เสาสอง ทว่าบอลเบาไป อุม เสรีโรจน์ พุ่งไปล้มตัวรับบอลไว้ได้ก่อนที่จะเข้าเสาสอง

นาทีที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ลูกจุดโทษเมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม แทงบอลให้ โรเจอริโอ คูตินโญ่ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะโดนกองหลังทีมเยือนสกัดล้มลง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 35 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นประตูที่ 2 อีกครั้งเมื่อ โรเจอริโอ กระชากบอลหนีผู้เล่นทีมเยือนก่อนที่จะปาดต่อให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้หลุดไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะได้ล่อเป้า อุม เสรีโรจน์ ทว่าบอลไปติดขานายด่านดีกรีทีมชาติกัมพูชาแบบน่าเสียดาย จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เจ้าถิ่นมาได้ลูกเตะมุม กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งไปเข้าหัว พรรษา เหมวิบูลย์ โขกเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 54 สกอร์บอร์ดในสนามก็เปลี่ยนเป็น 3-0 เมื่อ โรเจอริโอ คูตินโญ่ ได้กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยกบอลผ่านตัว อุม เสรีโรจน์ นายด่านอาร์มี่ เอฟซี ที่พยายามออกมาบล็อก บอลลอยไปถึง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ล้มตัวเกี่ยวบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 77 อาร์มี่ เอฟซี มาได้เล่นสวนกลับ รี ยก โซล ได้กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษโดยมี พรรษา เหมวิบูลย์ วิ่งบังทางก่อนที่จะตัดสินใจยิงไปที่เสาสองบอลกลิ้งผ่านเสาออกหลังไป
 เวลาที่เหลือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงโหมเกมบุกเข้าใส่ แต่ทว่าไม่สามารถพังประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์มี่ เอฟซี ไปได้ 3-0
 
สำหรับศึกฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในภูมิภาคอาเซียน รายการ ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาเซียนทัวร์ 2017 นัดที่ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดียม พบ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ถ่ายทอดสด

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, กรวิทย์ นามวิเศษ, รูเบนิลสัน ดอส ซานโตส, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, ซากีรีน ตีกาสม, บารมี ลิ้มวัฒนะ, จักรพันธ์ แก้วพรม , โรเจอริโอ คูตินโญ่ , ดิโอโก หลุยส์ ซานโต , สิทธิโชค กันหนู
อาร์มี่ เอฟซี : อุม เสรีโรจน์ , เค็ก เขมริน, เรือม จันเรือน, สอ พิเศษ, โช เมียง โฮ, เลอันโดร เดอ ลิม่า, อุป กมล, เจริง พลโรจน์, คิม คยอง ฮุน, จาง ซง ฮยอค, รี ฮยอค โชล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook