สิงห์เจ้าท่าเปิดรังเสมอวัวชนจืด0-0แบ่งทีมละแต้ม

สิงห์เจ้าท่าเปิดรังเสมอวัวชนจืด0-0แบ่งทีมละแต้ม

สิงห์เจ้าท่าเปิดรังเสมอวัวชนจืด0-0แบ่งทีมละแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม เสมอกับ "ไฟติ้งบลู" วัวชน ยูไนเต็ด ไปอย่างจืดชืด 0-0 แบ่งทีมละคะแนน

การท่าเรือไทย เอฟซี 0-0 วัวชน ยูไนเต็ด

ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางเปิดบ้านพบกับ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง โดยผลงานนัดล่าสุดของสองทีม เจ้าบ้านบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 ส่วนทีมเยือนเล่นในบ้านพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 1-2 

เกมนี้ทั้งสองทมหวังสามคะแนนจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยเจ้าบ้านมี เกียรติเจริญ เรืองปาน คุมเกมแดนกลางร่วมกับ คิม บาวี ส่วนแดนหน้ามี โอลอฟ วัตสัน ขึ้นเกมริมเส้น โดยมี สราวุฒิ คงเจริญ รับบทกองหน้าตัวเป้า ทางด้านทีมเยือนมีการปรับทัพพอสมควร เกมนี้ได้ โคเน่ เชย์ดู กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ส่วนแดนหน้ามี อารอน ดาซิววา ประสานงานกับ กีรติ เขียวสมบัติ

เริ่มเกมมาเป็นเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนก่อน และเพียงแค่นาทีที่ 2 ก็เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ วู ฮยุน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเติมขึ้นมาโหม่งลูกเปิดจากริมเส้นด้านซ้ายระยะไม่ถึง 5 หลา แต่จังหวะนี้ ชยุตย์ นาคชำนาญ ผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมารับไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า และนาทีที่ 15 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โอลอฟ วัตสัน ไหลให้ เกียรติเจริญ เรืองปาน หลุดเข้าไปยิงติดเซพ ชยุตย์ นาคชำนาญ หลังจากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสี ทีมเยือนเริ่มตั้งเกมได้มากขึ้น แต่รูปเกมโดยรวมยังเป็นเจ้าบ้านเล่นได้ดีกว่า แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูแรกได้ทำให้ผ่านครึ่งชั่วโมงเสมอกัน 0-0

นาทีที่ 32 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างสุดๆเมื่อได้ฟรีคิกระยะ 35 หลาหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา  พงศ์พิพัฒน์ คำนวน เปิดฟรีคิกไปในกรอบเขตโทษ บอลมาเข้าทาง มาริโอ้ ดาซิลวา ได้ยิงจ่อๆไม่โดนบอลออกไปอย่างน่าเสียดายทำให้ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

เกมดำเนินไปอย่างสูสีและนาทีที่ 38 โอลอฟ วัตสัน หลุดไปสุดเส้นด้านซ้าย ก่อนจะเปิดไปในกรอบเขตโทษ บอลไปเข้ามือ ชยุตย์ นาคชำนาญ และนาทีที่ 40 ทีมเยือนน่าได้ประตูขึ้นนำบ้าจากจังหวะที่ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดไปในกรอบเขตโทษ โคเน่ เชย์ดู ได้โหม่งแต่บอลไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังเกมยังเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่จังหวะยิงประตูยังมีไม่มากนัก ส่วนทีมเยือนยังเล่นเหมือนเดิมคือหาจังหวะโต้กลับแต่ก็ยังไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้เหมือนกัน ทำให้ผ่าน 20 นาทีแรกของครึ่งหลังยังเสมอกัน 0-0 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 71 เป็นโอกาสของทีมเยือน เมื่อ อารอน ดาซิลวา ลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลเบาเกินไปติดเซพ วัลลภ แซ่จิ๋ว ถัดมาอีก 9 นาทียังเป็นโอกาสของทีมเยือน อารอน ดาซิลวา คนเดิม ได้จังหวะซัดไกลหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายแต่บอลเหินข้ามคานไปไกล

ช่วงท้ายเกมยังเป็นโอกาสของทีมเยือน ในนาทีที่ 85 เมื่อได้เปิดจากริมเส้นด้านขวาผ่านผ่านหน้าประตูไม่มีใครเข้าชาร์ททัน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมแลกเพื่อเอาประตูชัย แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ ทำให้จบเกม การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ วัวชน ยูไนเต็ด ไป 0-0 แบ่งกันทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

การท่าเรือไทย เอฟซี : วัลลภ แซ่จิ๋ว เป็นผู้รักษาประตู , เติมชัย พรหมชัย , วู ฮยุน , โอลอฟ วัตสัน , ศิวกร จักขุประสาท , พงศ์พิพัฒน์ คำนวน , คิม บาวี , มาริโอ้ ดาซิลวา , โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ , เกียรติเจริญ เรืองปาน , สราวุฒิ คงเจริญ

วัวชน ยูไนเต็ด : ชยุตย์ นาคชำนาญ เป็นผู้รักษาประตู , โคเน่ เชย์ดู , จีระ เจริญสุข  , มานพ สอนแก้ว , กิตติพงษ์ รงรักษ์ , เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ , ไชยรัตน์ หมัดศิริ , อาทิตย์ สุนทรพิธ  ,  เจษฎากร เหมแดง , อารอน ดาซิลวา , กีรติ เขียวสมบัติ

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555
- การท่าเรือไทย เอฟซี เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด  0-0

- ทีโอที เอสซี  ชนะ บีบีซียู เอฟซี 3-2

- ชัยนาท เอฟซี  เสมอ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  2-2

- บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0

- บีอีซี เทโรศาสน  แพ้ ชลบุรี เอฟซี  1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook