คิงเจมส์,โคบี้ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลก

คิงเจมส์,โคบี้ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลก

คิงเจมส์,โคบี้ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลบรอน เจมส์ ควงแขน โคบี้ ไบรอันท์ เชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และกำลังจะกลายเป็นยอดแข้งที่ดีที่สุดตลอดกาลในเร็ววันนี้

เลบรอน เจมส์ และ โคบี้ ไบรอันท์ 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล พร้อมใจกันออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะมหัศจรรย์ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และกำลังจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของวงการลูกหนังโลกด้วย

"คิง เจมส์" ผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลและเป็นหนึ่งผู้ถือหุ้นของสโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวถึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ว่า "เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่งถ้าหากเขาเลิกเล่นไปแล้ว เขาก็จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว"

ทางด้านของ โคบี้ ไบรอันท์ ก็กล่าวในทำนองเดียวกับ "คิง เจมส์" ว่า "เมสซี่ คือสุดยอดของสุดยอด และหากวันใดวันหนึ่งผมได้มีโอกาสได้ไปเยือนสนามฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า มันจะทำให้ผมรู้สึกสนุกมากเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ แม้ว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จะไม่สามารถช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยิงประตูรวมทุกรายการไปถึง 73 ลูกและเป็นเจ้าของรางวัลดาวซัลโวแห่งลีกแดนกระทิงดุด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook