ไม่เอาหรอ? เดอะค็อปส์ไม่พอใจ หงส์แดงเป็นข่าวทุ่มซื้อ เกิทเซ อีกครั้ง

ไม่เอาหรอ? เดอะค็อปส์ไม่พอใจ หงส์แดงเป็นข่าวทุ่มซื้อ เกิทเซ อีกครั้ง

ไม่เอาหรอ? เดอะค็อปส์ไม่พอใจ หงส์แดงเป็นข่าวทุ่มซื้อ เกิทเซ อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​เป็นอีกครั้งนึงที่ ลิเวอร์พูล คกเป็นข่าวที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์ เยอรมัน มาริโอ เกิทเซ โดยตามรายงานระบุว่าเขาจะย้ายมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนแฟนบอล หงส์แดง จะไม่พอใจเป็นอย่างมาก

talkSPORT อ้างว่า นักเตะวัย 24 ปีผู้ซึ่งย้ายมากลับมาเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งหลังจากที่เขาใช้เวลา 3 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยที่เจ้าตัวไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเล่นในชุดของ เสือใต้ ซักเท่าไหร่ และกำลังจะกลับไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า เกิทเซ จะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ด้วยกันในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ว่าแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะไม่อยากได้นักเตะ เสือเหลือง มาร่วมเล่นที่ แอนฟิลด์ หลังจากเคยโดนนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ เดอะ ค็อปส์ ส่วนหนึ่งยังได้นำเขาไปเปรียบกับ มาริโอ บาโลเตลลี ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับ หงส์แดง อีกด้วย

"เกิทเซ ไป ลิเวอร์พูล เป็นความสิ้นหวังจริง ๆ ที่จะซื้อผู้เล่นที่คล้ายกับ บาโลเตลลี อนาคตของเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ และ เขาดูเหมือนจะไม่แคร์อะไรเลย"

 

"หนึ่งปีต่อมา เราได้เห็นแล้วว่าพวกเขารื้อแผนที่จะซื้อ เบ็น ชิลเวลล์(เลสเตอร์ ซิตี้) และ มาริโอ เกิทเซ ขึ้นมาใหม่ ผมไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี"

 "แน่นอนว่าควรคว้า เกิทเซ มา หรือใครจะเถียง? แต่สิ่งหนึ่งที่คิดอยู่ตอนนี้คือเขาไม่แม้แต่สนใจที่จะย้ายมาเล่นด้วยเมื่อครั้งที่ผ่านมา"

"มาริโอ เกิทเซ จะทำได้แค่นั่งอยู่ข้างสนาม ในขณะที่ ซาดิโอ มาเน จะยิงประตูได้ต่อไป"

"ผมคิดว่า ลัลลานา ดีกว่า เกิทเซ ซะอีก"

"ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณายื่นซื้อ เกิทเซ อีกครั้งด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้มาก่อน เหมือนว่าจะไม่จริงนะ"

"ผมไม่ต้องการเห็น เกิทเซ ที่ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า และไม่อยากให้ คล็อปป์ มีข่าวกับ บาร์ซา อีก"

 

​​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook