ผีเซ็นยันมาร์3ปีขยายตลาดแดนปลาดิบ

ผีเซ็นยันมาร์3ปีขยายตลาดแดนปลาดิบ

ผีเซ็นยันมาร์3ปีขยายตลาดแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ผี'' ได้ผลพวง คากาวะ เซ็นสัญญา ยันมาร์ แบรนด์เครื่องกลแดนปลาดิบเป็นสปอนเซอร์ยาว 3 ปี หวังจับมือขยายฐานแฟนบอลแดนอาทิตย์อุทัย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยายการตลาดสู่แดนอาทิตย์อุทัย ด้วยการเซ็นสัญญากับ ยันมาร์ บริษัทเครื่องกลชั้นนำของ ญี่ปุ่น ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายอยู่ทั่วโลก เข้าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยสัญญาดังกล่าวมีระยะเวลา 3 ปี ด้วยกัน

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ถึงความสำเร็จในการจับมือทำธุรกิจของทั้งสองฝ่ายว่า "เราปรารถนาเป็นเป็นอย่างยิ่งว่าฐานแฟนบอลกว่า 659 ล้านคนของเราจะมีส่วนช่วยกระจายชื่อเสียงของ ยันมาร์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดโลก และขณะเดียวกัน เราก็หวังให้ ยันมาร์ เป็นส่วนช่วยขยายฐานแฟนบอลในญี่ปุ่นที่ตอนนี้มีอยู่เกือบ 4 ล้านคนออกไปเช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ การได้ ยันมาร์ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ในครั้งนี้ มีผลพวงมาจากการที่ "เร้ด เดวิลส์" ดึงตัว ชินจิ คากาวะ สตาร์เบอร์ 1 ทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก ยันมาร์ เป็นผู้ก่อตั้งสโมสร เซเรโซ โอซาก้า ใน เจลีก ของญี่ปุ่น ซึ่งสโมสรดังกล่าว เป็นสโมสรแรกที่เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไรผู้นี้สร้างชื่อขึ้นมา ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน เมื่อปี 2010 นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook