เลื่อน! สนามเทพเละคู่บีบี-กิเลนเลื่อนเตะ 17 ต.ค.

เลื่อน! สนามเทพเละคู่บีบี-กิเลนเลื่อนเตะ 17 ต.ค.

เลื่อน! สนามเทพเละคู่บีบี-กิเลนเลื่อนเตะ 17 ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีพีแอลลงพื้นที่ตรวจสนามเทพหัสดิน พบว่าสภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน ประกาศเลื่อนเตะคู่ บีบีซียู เอฟซี - เอสซีจี เมืองทองฯ ไปเป็น 17 ต.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บีบีซียู เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ล่าสุด บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสภาพสนามเทพหัสดิน พบว่า สภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน เนื่องจากถูกฝนถล่มอย่างหนักหลายวันที่ผ่านมา
 
โดยเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ส่ง นายปกาสิต สุวรรณานนท์ ผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกพร้อมคณะสื่อมวลชนเดินทางไปตรวจสภาพสนามเทพหัสดินอีกครั้ง ทั้งนี้ได้เดินสำรวจไปทั่วทั้งสนาม ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงเสร็จสิ้น
 
ปกาสิต สุวรรณานนท์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสภาพในครั้งนี้ปรากฏว่าสภาพสนามไม่สามารถที่จะใช้ทำการแข่งขันได้ โดยพื้นที่กว่า 70 เปอร์เซ็นต์มีน้ำขังเป็นแอ่งใหญ่ โดยเฉพาะบริเวณกลางสนาม ส่วนหน้าเขตประตูทั้งสองฝั่งยิ่งแล้วใหญ่ เพราะเมื่อย่ำลงไปจะพื้นจะยวบ และยุบถึงข้อเท้า ทำให้ยากต่อการแข่งขัน
 
“ผมได้โทรแจ้งกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน ทีพีแอล แล้วว่าสภาพสนามเทพหัสดินไม่สามารถใช้การได้ ซึ่งท่านประธานก็เข้าใจ และได้มีคำสั่งให้เลื่อนการแข่งขันออกไป โดยคาดว่าน่าจะไปแข่งในวันที่ 17 ต.ค.และจะกลับไปใช้สนามราชมังคลาฯเช่นเดิม ทั้งนี้ได้มีการแจ้งการเลื่อนแข่งขันให้กับทั้งสองทีมได้รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” ผู้ควบคุมจากทีพีแอลชี้แจง
 
ส่งผลให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนเกมคู่ระหว่าง บีบีซียู เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน นี้ ไปเป็น 17 ตุลาคม 2555 โดยจะกลับไปใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook