ทีทีเอ็มไล่ฮึดตีเจ๊าบีจี 2-2 สังเวยโค้ชง้วนลาออก

ทีทีเอ็มไล่ฮึดตีเจ๊าบีจี 2-2 สังเวยโค้ชง้วนลาออก

ทีทีเอ็มไล่ฮึดตีเจ๊าบีจี 2-2 สังเวยโค้ชง้วนลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีทีเอ็มไล่ฮึดตีเจ๊าบีจี 2-2 สังเวยโค้ชง้วนลาออทีทีเอ็ม เชียงใหม่ โชว์พลังฮึดเต็มพิกัด ไล่ยิง 2 ประตูรวดตามตีเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2 ซึ่งหลังจบเกม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ทีมบางกอกกล๊าส ประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี 2 - 2 ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 

 

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เกมนี้เจ้าบ้านจัดทัพแบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะยังมีเกมไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อยุธยา เอฟซี  ในกลางสัปดาห์หน้ารออยู่ ส่วนทีมเยือนมาแบบจัดหนักนำทัมาโดย ไกรกิตติ อินอุเทน, เลนาร์โด เฟอร์ไรร่า
 
เริ่ม เกมการแข่งขันในครึ่งแรก เพียงแค่ น.3 แฟนบอล "กระต่ายแก้ว" ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อทีมรักมาได้ประตูขึ้นไปก่อน 1 - 0 จากจังหวะที่ นพพล ปิตะฝ่าย ได้ครอสลูกฟรีคิกจากทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น ชาตรี ฉิมทะเล วิ่งเข้ามาจิ้มบอลด้วยเท้าขวาผ่านตัวนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างง่ายดาย
 
นาที ที่ 7 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล คนเดิมได้เทกตัวโหม่งในกรอบ 18 หลา แต่โชคร้ายบอลกระเด้งไปโดนเสาก่อนโดนกองหลังทีมเยือนเคลียร์ออกมาได้ หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามจะทวงประตูคืนแต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ ทำให้ยังหาโอกาสจบสกอร์แบบเหน่งๆ ไม่ได้
 
ต่อมา น.30 "บีจี" ชวดได้ประตูที่ 2 อีกครั้งจากจังหวะที่  นพพล ปิตะฝ่าย เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายใส่พานมาให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล ได้เทกตัวโหม่งคนเดียวในกรอบ 6 หลา แต่หัวหอกหลายเลข 29 ของเจ้าบ้านกับโหม่งบอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ
 
ให้ หลัง 3 นาที เจ้าบ้านได้เสียวอีกครั้งคราวนี้เป็นคิวของ ซารูตะ ฮิโรโนริ ที่จะลองยิงจากระยะ 22 หลาบอลเหินข้ามคานออกหลังไปแค่คืบเท่านั้น ช่วงเวลาที่หลือไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 45 นาที บีจี ขึ้นนำ ทีทีเอ็มฯ ไปก่อน 1 - 0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง ไม่มีรายงานการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแต่อย่างใด เพียงแค่นาทีที่ 2 ของครึ่งหลัง บีจี มีโอกาสยิงก่อนทันทีและก็เป็นคนเดิม ชาตรี ฉิมทะเล ที่ได้กลับตัวซัดจ่อๆ ในกรอบเขตโทษแต่ยังยิงไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง ให้หลัง 2 นาที จอร์จี้ ซิมากูริเซ่ ได้ซัดบ้างแต่ก็ได้แค่เสียวเมื่อบอลยังเหินข้ามคานออกหลังไปเหมือนเดิม
 
หลัง จากนั้น "กระต่ายแก้ว" ยังได้บุกอีกชุดใหญ่และเป็น "ซารู" ซารูตะ ฮิโรโนริ ได้ยิงถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ก็ยังไม่ผ่าน สิทธพงษ์ มะนาวหวาน ที่ปัดออกมาได้ทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม น.55 "บีจี" ก็มาได้ประตูที่ 2 จนได้และเป็น ซารูตะ กองหน้าไซค์มะขามข้อเดียววิ่งมาแปบอลในกรอบเขตโทษเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ด ขาด
 
น.65 ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก็มามีฮึดยิงตีตื้นขึ้นมาเป็น 2 - 1 จากจังหวะที่ เอกอาทิตย์ สมจิตร ได้ซัดตรงกลางประตูพอดิบพอดีบอลค่อยๆ กลิ้งผ่านมือ กฤษกร เกิดผล เข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ผ่านมาถึง 15 นาทีสุดท้ายเกมเริ่มเนือยลงไปเมื่อ บีจี หันมาเน้นครองบอลเป็นหลัก ส่วนทีมเยือนก็ยังหาโอกาสเหมาะๆ ในการยิงประตูไม่ค่อยได้
 
แต่สุด ท้าย น.79 ทีมเยือนก็มาพังประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมและบอลไปชุลมุน อยู่หน้าปากประตูก่อนจะเป็น เลนาร์โด เฟอร์ไรร่า  เป็นคนจิ้มบอลคนสุดท้ายเข้าประตูไปพร้อมส่งให้สกอร์ทั้งสองทีมขยับมาเท่ากัน อีกครั้งที่ 2 - 2
 
ช่วงเวลาที่เหลือแม้ทั้งสองทีมจะพยายามตั้งเกม รุกใส่กัน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 90 นาที บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอกับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ไปแบบสนุก 2 - 2
 
หลัง จบเกม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ทีมบางกอกกล๊าส ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเพื่อรับผิดชอบกับผลงาน โดยจะไม่ขอรับตำแหน่งใดๆกับทีมบางกอกกล๊าส ซึ่ง "โค้ชง้วน" บอกว่าจะขอเวลาพักผ่อน 2-3 เดือน ก่อนจะเริ่มมองหางานใหม่อีกครั้ง
 
ขณะ ที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบีจี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรมีการติดต่อโค้ชคนใหม่ไว้บ้างแล้ว โดยจะเป็นชาวต่างชาติ และจะให้คุมทีมระยะยาว โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวกันในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2555 ที่ออฟฟิตใหญ่ของสโมสร ย่านอโศก ในเวลา 09.00 น.
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษกร เกิดผล (GK),ประวีชวัช บุญยงค์, วาเลรี่ เฮียก, นพพล ปิตะฝ่าย, ศรัณย์ พรมแก้ว, นิรุจน์ สุระเสียง (C), จอร์จี้ ซิมากูริเซ่, เอกพันธ์ อินทเสน, ฟลาเวียน มิเชลลินี่, ชาตรี ฉิมทะเล, ซารูตะ ฮิโรโนริ
 
ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ : สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน (GK), ทัศนา แช่มสะอาด, ไกรกิตติ อินอุเทน, ประดิษฐ์ ทวีไชย (C), ดิโอมานเด้ อดาม่า, ลักษณะ คำรืน, เอกลักษณ์ ทองกริต, อรรถนพ ชัยแป้น,สนอง ชัยประโคม,เอกอาทิตย์ สมจิตร, เลนาร์โด เฟอร์ไรร่า

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2555
- การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 1-2

- บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-2

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook